Link xem trực tiếp Chelsea vs Middlesbrough vòng 36 Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Hai, 08/05/2017 22:41:00 +07:00

Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Middlesbrough từ 2h đêm nay trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị đón xem.

90+3'

Trận đấu kết thúc, Chelsea đã đánh bại Middlesbrough với tỉ số 3-0 để tiến tới rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Những cầu thủ lập công cho Chelsea là Diego Costa (23'), Marcos Alonso (34') và Nemanja Matic (65'). Chelsea chỉ cần 3 điểm nữa để có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Antonio Conte.

Trong khi đó, Middlesbrough chính thức xuống hạng với 7 điểm kém vị trí an toàn khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

90'

Nguy hiểm

Hàng thủ Middlesbrough vừa chơi mất tập trung và suýt chút nữa, Cesc Fabregas có bàn thắng trong trận đấu đặc biệt của mình. Tỉ số vẫn đang là 3-0.

89'

Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu họ đánh bại West Brom vào trận đấu sớm vào 2h ngày 13/5 tới. Khi ấy, đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ hơn Tottenham 10 điểm khi "Gà trống" chỉ còn 3 trận.

86'

Với kết quả hiện tại, Chelsea sẽ có chiến thắng thứ 300 trên sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ kém Arsenal và Manchester United về số trận thắng trên sân nhà.

84'

John Terry được tung vào sân để thay thế cho David Luiz. Đây là mùa giải cuối cùng của thủ quân người Anh trong màu áo Chelsea.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 19

 John Terry (số 26) sẽ rời Chelsea sau mùa bóng này.

80'

Antonio Conte ăn mừng bàn thắng thứ 3 của Chelsea với người vợ Elisabetta Muscarello và con gái Vittoria ở trên khán đài. Chiến lược gia người Italia chuẩn bị trở thành người thứ 5 vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong mùa bóng đầu tiên cầm quân tại đây.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 18

 

79'

Nguy hiểm

Chelsea vừa có thêm một tình huống tấn công sắc bén. Diego Costa dứt điểm trúng hậu vệ Middlesbrough, bóng bật ra và Victor Moses đã sút bóng buộc thủ thành Brad Guzan phải vất vả cản phá.

77'

Không vào

Chelsea có pha phản công rất nhanh. Từ đường chuyền của Diego Costa, Pedro đã băng xuống và dứt điểm vọt xà ngang. Cựu cầu thủ Barcelona vẫn đang vô duyên trong trận đấu này.

69'

Không vào

Middlesbrough vừa có tình huống dứt điểm đáng chú ý đầu tiên. Tuy nhiên, thủ thành Courtois đã bắt gọn cú sút của Adam Clayton.

65'

Vào... tỉ số là 3-0 cho Chelsea.

Cesc Fabregas đã vẩy bóng điệu nghệ để Nemanja Matic ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Một lần nữa, bóng lại đi qua hai chân của thủ thành Brad Guzan...

 

63'

Diego Costa đã có 20 bàn thắng ở mùa giải này. Chân sút mang áo số 19 còn cách người dẫn đầu là Romelu Lukaku 4 bàn thắng nữa.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 16

 Costa (phải) đang rất khát bàn thắng.

61'

Middlesbrough chống trả rất yếu ớt trước áp lực từ Chelsea. Đội chủ sân Riverside đã nắm rất chắc tấm vé xuống hạng sau thất bại này.

Middlesbrough cùng Sunderland sẽ là 2 đại diện phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất Anh (Championship) mùa sau. Tấm vé cuối cùng là cuộc chạy trốn "tử thần" giữa Swansea City, Hull City và Crystal Palace.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 17

 Middlesbrough sẽ chia tay Ngoại hạng Anh khi mùa giải này khép lại.

55'

Nguy hiểm

Cả sân đã nín thở sau khi cú sút của Fabregas đập chân Calum Chambers. Tuy nhiên, bóng thiếu một chút chính xác để đi vào khung thành của Brad Guzan.

54'

Nguy hiểm

Thủ môn Brad Guzan vừa phải đẩy bóng sau cú sút của Gary Cahill.

52'

Không vào

Marcos Alonso vừa có đường căng ngang hơi mạnh so với đà băng vào của Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ 2 cơ hội như đệm bóng trong trận đấu hôm nay.

51'

Không vào

Đến lượt Cesar Azpilicueta tung ra pha dứt điểm, bóng đi vọt xà. Chelsea đang thi đấu như thể... đá tập với Middlesbrough.

48'

Chưa có dấu hiệu cho thấy Chelsea sẽ dừng lại. Đội chủ nhà đang tìm kiếm thêm bàn thắng vào lưới Middlesbrough để dứt điểm trận đấu này.

47'

Không vào

Eden Hazard có pha nhả bóng thuận lợi và Pedro đã có cú sút chạm xà ngang khung thành của Middlesbrough. Tỉ số vẫn đang là 2-0 cho Chelsea.

 

46'

Hiệp 2 bắt đầu... Chelsea sẽ bảo vệ khung thành bên phía tay trái màn ảnh nhỏ.

45+1'

Kết thúc hiệp 1, Chelsea đang dẫn trước Middlesbrough với tỉ số 2-0. Đội chủ nhà chơi trên chân hoàn toàn so với đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội song chỉ có Diego Costa và Marcos Alonso tận dụng thành công. 

Nếu kết quả này được giữ nguyên, Chelsea sẽ hơn Tottenham 7 điểm, trong khi Middlesbrough phải xuống hạng ngay sau vòng đấu này.

 

43'

Marcos Alonso đã có 6 bàn ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea. Con số rất ấn tượng. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cũng được Whoscored đánh giá với mức điểm khá cao: 7,37.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 14

 Marcos Alonso (số 3) ăn mừng bàn thắng thứ 6 cho Chelsea.

41'

Không vào

Marcos Alonso suýt nữa có cú đúp bàn thắng cho Chelsea. Pha sút phạt của cầu thủ này đã chạm hàng rào khiến bóng đi vọt xà ngang.

37'

Không vào

Victor Moses có pha băng xuống bên hành lang cánh phải. Pha dứt điểm của cầu thủ người Nigeria không thể đánh bại thủ thành Brad Guzan. Tỉ số vẫn đang là 2-0 cho Chelsea.

36'

Nguy hiểm

Eden Hazard tung ra cú vẩy má ngoài đưa bóng vào, song Diego Costa đã băng vào chậm một nhịp. Chelsea vẫn đang rất hưng phấn.

34'

Vào... tỉ số là 2-0 cho Chelsea

Marcos Alonso có thêm một pha thoát xuống rất nhanh. Lần này, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã không bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.

 

33'

Nguy hiểm

Victor Moses vừa có pha căng ngang rất khó chịu. Không có cầu thủ Chelsea nào băng vào để nhân đôi cách biệt.

32'

Chelsea vẫn đang tràn lên ép sân. Đội chủ nhà sở hữu 53% thời lượng kiểm soát bóng và không dưới 4 cơ hội ăn bàn rõ nét kể từ đầu trận.

28'

Chelsea đã ghi 2 bàn vào lưới Middlesbrough (tính đến thời điểm này). Chủ nhân của cả 2 bàn thắng đều là Diego Costa.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 12

 Diego Costa thể hiện cái duyên với mành lưới Middlesbrough.

25'

Với đường chuyền để Diego Costa ghi bàn thắng mở tỉ số, Cesc Fabregas đã có 10 pha kiến tạo ở mùa giải này. Tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ đầu tiên có 10 pha kiến tạo trở lên trong 6 mùa bóng ở Ngoại hạng Anh.

23'

Vào... tỉ số là 1-0 dành cho Chelsea.

Diego Costa vừa có bàn thắng thứ 20 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cesc Fabregas đã có đường chuyền hoàn hảo để Costa băng xuống dứt điểm qua hai chân thủ môn Brad Guzan để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 

20'

Không vào

Diego Costa vừa có pha băng vào rất nhanh sau đường căng ngang của Eden Hazard. Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ cách bàn thắng mở tỉ số có vài centimet.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 11

 

18'

Không vào

Cesc Fabregas vừa có pha dứt điểm tuyến hai rất nguy hiểm, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đội chủ nhà vẫn đang gây sức ép rất mạnh lên Middlesbrough.

17'

Một vị khách quen thuộc đang góp mặt trên khán đài sân Stamford Bridge, đó là Carlo Ancelotti. Dưới thời chiến lược gia người Italia, Chelsea đã có cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải 2009/2010 (vô địch Ngoại hạng Anh khi ghi 103 bàn và vô địch FA Cup).

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 10

 

15'

Không vào

Pha đá phạt của David Luiz đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

14'

Fabio da Silva vừa có pha phạm lỗi với Diego Costa. Quả phạt trực tiếp dành cho Chelsea.

10'

Adama Traore đang là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Middlesbrough với 2 đường chuyền buộc hàng thủ Chelsea phải vất vả cản phá. Traore cũng là một trong những cầu thủ có nhiều pha đi bóng qua người nhất châu Âu ở mùa giải này.

6'

Chelsea đang nắm 69% thời lượng kiểm soát bóng và tạo ra 1 cơ hội nguy hiểm sau 5 phút đầu tiên.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 9

 Middlesbrough (áo đỏ) đang vất vả chống đỡ trước sức ép từ Chelsea.

4'

Nguy hiểm

Từ quả đá phạt của Cesc Fabregas, suýt chút nữa David Luiz đã chạm bóng thành công để gây nguy hiểm cho khung thành của Middlesbrough. Tỉ số vẫn đang là 0-0.

3'

Chelsea đang ép sân Middlesbrough. Đội chủ sân Stamford Bridge không giấu diếm ý đồ "diệt gọn" đối thủ.

2'

Không vào

Cơ hội cho Chelsea ở ngay phút thứ 2. Nhận đường chuyền dài của Cesc Fabregas, Marcos Alonso đã có pha dứt điểm cực nhanh, buộc Brad Guzan phải đẩy bóng chạm xà ngang.

 

1'

Trận đấu bắt đầu... Chelsea ra sân với bộ trang phục áo xanh - quần xanh truyền thống và bảo vệ khung thành bên phía tay phải màn ảnh nhỏ.

1h56'

Chelsea sẽ gặp lại "người cũ" Patrick Bamford - tài năng trẻ mà họ đã bán cho Middlesbrough với mức giá khoảng 10 triệu bảng (theo Daily Mail).

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 8

 Patrick Bamford (áo đỏ) rời Chelsea khi chưa có được dấu ấn nào cùng đội 1 Chelsea.

1h52'

Chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Everton (vòng 35) là lần đầu tiên sau 13 trận liên tiếp, Thibaut Courtois rời sân mà không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Đêm nay, thủ thành người Bỉ sẽ tiếp tục giữ sạch lưới?

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 7

 

1h42'

Các cầu thủ Middlesbrough đang khởi động trên sân Stamford Bridge. Đội khách sẽ quyết chiến để níu giữ hy vọng ở lại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 6

 Middlesbrough cần thắng tất cả các trận còn lại để hy vọng trụ hạng.

1h39'

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của N'Golo Kante trong trận đấu này do tiền vệ người Pháp gặp chấn thương. Kante đã có 289 tình huống tắc bóng cùng 235 pha đánh chặn thành công kể từ đầu mùa, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Ngoại hạng Anh (theo Opta).

Kante vừa hoàn tất "cú đúp" danh hiệu cá nhân khi được Hiệp hội các Cây viết thể thao tại Anh (FWA) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa, sau khi được Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vinh danh với giải thưởng tương tự.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 5

Kante đã có mùa giải phi thường trong màu áo Chelsea.

1h30'

Middlesbrough sẽ xuống hạng nếu không thể giành ít nhất 1 điểm trên sân Stamford Bridge. Khi ấy, thầy trò HLV Steve Agnew sẽ kém vị trí an toàn 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 4

 Middlesbrough (áo đỏ) đã ở rất gần giải Hạng Nhất Anh.

1h27'

Với thất bại của Tottenham Hotspur, Chelsea sẽ chạm một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh nếu giành chiến thắng trong cuộc so tài sau đây ít phút. Khi đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hơn đối thủ 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Trong 3 trận cuối cùng, Chelsea sẽ lần lượt gặp West Brom (sân khách - SK), Watford (sân nhà - SN) và Sunderland (SN), trong khi Tottenham đối đầu với Manchester United (SN), Leicester City (SK) và Hull City (SK).

Hinh anh Link xem truc tiep Chelsea vs Middlesbrough vong 36 Ngoai hang Anh 3

 Chelsea sẽ áp sát ngôi vương nếu giành chiến thắng trong cuộc so tài đêm nay.

1h22'

Nhìn lại kết quả vòng 36 Ngoại hạng Anh:

West Ham United 1-0 Tottenham Hotspur

Manchester City 5-0 Crystal Palace

AFC Bournemouth 2-2 Stoke City

Burnley 2-2 West Bromwich Albion

Hull City 0-2 Sunderland

Leicester City 3-0 Watford

Swansea City 1-0 Everton

Liverpool 0-0 Southampton

Arsenal 2-0 Manchester United

1h19'

Middlesbrough không phải đối thủ đơn giản dành cho Chelsea. Lượt đi, đội bóng khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Aitor Karanka đã chơi phòng ngự chặt chẽ và chỉ có sự tỏa sáng của Diego Costa mới giúp Chelsea giành 3 điểm trọn vẹn.

 

1h15'

Đội hình xuất phát chính thức:

- Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Fabregas, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.
- Middlesbrough: Guzan, Fabio, Chambers, Gibson, Friend (c), De Roon, Clayton, Forshaw, Traore, Negredo, Downing.

Trực tiếp Chelsea vs Middlesbrough (2h, ngày 9/5, sân Stamford Bridge).

Thông tin lực lượng:

- Chelsea: David Luiz, N'Golo Kante bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Middlesbrough: Grant Leadbitter, Victor Valdes, Daniel Ayala bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

- Chelsea: Thibaut Courtois; Gary Cahill, David Luiz, Cesar Azpilicueta; Victor Moses, Cesc Fabregas, N'Golo Kante, Marcos Alonso; Eden Hazard, Pedro Rodriguez, Diego Costa.

- Middlesbrough: Brad Guzan; George Friend, Ben Gibson, Calum Chambers, Fabio; Adam Clayton, Stewart Downing, Adam Forshaw, Marten De Roon, Cristian Stuani; Alvaro Negredo.

Hinh anh

 Chelsea (áo đen) quyết thắng để áp sát ngôi vương vào đêm nay.

Con số ấn tượng (tính trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh):

- Chelsea đã thắng tới 23/28 trận gần nhất, gần gấp 5 lần tổng số trận thắng tính đến lúc này của Middlesbrough.

- Chelsea đã giữ sạch lưới 8 trận sân nhà gần nhất khi tiếp đón Middlesbrough trên tất cả các đầu trường.

- Chelsea thắng cả 7 trận gần nhất gặp Middlesbrough tính trên mọi mặt trận.

- Middlesbrough đã không thắng trong 16 trận sân khách gần nhất.

- Middlesbrough không ghi bàn trong 6/7 trận sân khách gần nhất. Đội bóng này cũng sở hữu hàng công kém nhất giải khi chỉ ghi được 26 bàn/ 35 trận.

- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn trong 7/8 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định trước trận:

Ở thời điểm bài viết này được đăng tải, Chelsea đã đón nhận tin vui từ sân Olympic: Tottenham Hotspur vừa thất bại 0-1 trước West Ham. Do đó, chỉ cần đánh bại Middlesbrough, Chelsea sẽ nới rộng khoảng cách với Tottenham lên thành 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Video: West Ham 1-0 Tottenham Hotspur

 

Khoảng cách với ngôi vương là 2 chiến thắng, nhưng Chelsea không được chủ quan. Middlesbrough đã thắp lại hy vọng trụ hạng với 4 điểm/ 2 trận gần nhất. Tiêu biểu là trận hòa quả cảm với Man City. Dẫu vậy, đẳng cấp giữa Chelsea và đối thủ vẫn là quá chênh lệch. Thầy trò HLV Antonio Conte biết cách giành trọn 3 điểm trước những đội bóng kiểu này.

Vượt qua Middlesbrough, Chelsea coi như đặt một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi những đối thủ còn lại (West Brom, Watford, Sunderland) rất khó tạo bất ngờ trước Chelsea. Ngày cuộc đua vô địch hạ màn đã không còn xa.

Hinh anh

  Chelsea sẽ tiến gần tới ngôi báu nếu họ giành trọn 3 điểm trước Middlesbrough.

Dự đoán: 3-1

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn