Link xem trực tiếp Burnley vs MU vòng 34 ngoại hạng Anh 2017

Thể thaoChủ Nhật, 23/04/2017 20:21:00 +07:00

Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu Burnley vs MU từ 20h15 trong khuôn khổ vòng 34 giải Ngoại hạng Anh 2017.

Xem trực tiếp Man City vs MU đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh

Hết giờ

MU đã có điểm số thứ 63, chỉ còn kém Man City 1 điểm. MU cũng chỉ kém Liverpool 3 điểm song đá ít hơn 1 trận. Rạng sáng thứ 6 tới, MU sẽ gặp Man City ở trận đấu quyết định cho cuộc đua vào top 4.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 10

 Bảng xếp hạng tạm thời giải Ngoại hạng Anh.

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

85'

Eric Bailly trở lại thực sự là bổ sung tuyệt vời cho hàng phòng ngự MU vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải này. Trong giai đoạn Bailly chấn thương, Quỷ đỏ đã phải trải qua quá nhiều sóng gió. Với Bailly, khả năng đọc trận đấu, băng cắt của hậu vệ MU có độ chuẩn xác cao.

82'

Rashford dứt điểm chéo góc nguy hiểm, buộc Heaton nhoài người cản bóng.

78'

Mkhitaryan vào thay Martial. Rashford được đẩy lên đá tiền đạo cắm.

74'

Theo thống kê, MU ghi ít nhất 3 bàn trong 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Còn Burnley không thắng 9 trên 10 trận gần nhất tại Premier League. Với thế trận hiện tại, cơ hội để Burnley có điểm gần như bằng 0.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 9

 Pogba chơi tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm.

69'

Jesse Lingard nhường chỗ cho Marcus Rasford.

66'

Sự trùng xuống của MU tạo điều kiện cho Burnley cầm bóng tốt hơn. Dù vậy, tỷ lệ cầm bóng của đội chủ nhà chỉ ở mức 44%. Các cầu thủ MU cũng đang tránh những pha va chạm mạnh dễ dẫn đến chấn thương, đặc biệt là ở những vị trí của Pogba hay Rooney.

62'

Rooney trượt chân rất vô duyên. Đúng vào thời điểm quan trọng nhất, Rooney lại để vuột cơ hội đối mặt thủ thành Heaton sau đường chuyền dọn cỗ của Lingard.

58'

Rooney ngã trong vòng cấm địa nhưng không có phạt đền cho MU. 

53'

Thủ môn Tom Heaton bay người cứu thua xuất sắc sau cú sút xa của Pogba. Heaton vẫn là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Burnley khi họ gặp những đội bóng lớn.

50'

Độ chuẩn xác trong những đường chuyền của Burnley chưa có nhiều cải thiện. Chỉ đến nhịp thứ 3, Burnley đã mất bóng. MU, vì thế, có thể vừa đá, vừa điều phối nhịp tấn công khá đơn giản.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 8

 Ashley Young chơi tròn vai bên cánh phải.

46'

MU đang học cách chơi mà thiếu Ibrahimovic. Mất Ibra, MU sẽ không có những bàn thắng thuộc hàng siêu phẩm, khi Ibra đứng một chỗ, xử lý rồi ghi bàn. Thay vào đó, họ chơi rình rập, tăng tốc đúng lúc, hạ gục đối thủ với tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng rất cao.

Hết hiệp 1

Burnley chỉ chuyền chính xác chưa đến 70% trong hiệp 1. Điều này khiến đội chủ nhà thường xuyên bị đẩy vào thế phải chống phản công, khi những đường chuyền hỏng ở giữa sân vô tình trở thành điều kiện cho MU lên bóng.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 7

 Rooney ghi bàn trong lần hiếm hoi được đá chính mùa này.

MU dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên mà không mất quá nhiều sức lực. Burnley chưa khi nào giành được 3 điểm khi bị dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1.

43'

Gray xoay sở rất khéo trong vòng cấm, sút bóng đập chân hậu vệ MU ra ngoài. Burnley hoàn toàn có thể hi vọng vào những pha bóng gây sóng gió kiểu này bởi hàng thủ MU vẫn thường mắc lỗi vị trí đáng trách.

38'

Vào... 2-0 cho MU. Rooney ghi bàn. Thủ thành Heaton không thể bắt dính pha dứt điểm cận thành của Martial. Rooney ập vào đá nối rất nhanh ở góc hẹp, song vừa đủ để nhân đôi cách biệt.

35'

Mourinho vẫn thích thú với những chiến thắng tối thiểu, bảo toàn quân số hơn là phải bung sức cho các cuộc rượt đuổi tỷ số. MU hiện đã bất bại 22 trận liên tiếp.

31'

Không chiến chưa khi nào là thế mạnh của hàng thủ MU. Biết được điều này, Burnley tập trung chơi xuống biên tạt cánh đúng kiểu Anh truyền thống. Dù vậy, để tạo được sự bất ngờ khi MU chủ động đá chậm chắc, Burnley sẽ cần tận dụng triệt để những pha dàn xếp đá phạt từ ngoài vòng cấm.

26'

Burnley tiếp tục tấn công tìm bàn gỡ. Họ xuống biên nhanh hơn, các đường bóng được triển khai chủ yếu tương đối đơn giản, đặt ưu tiên tốc độ lên trên hết. Ở tuyến tiền vệ, Herrera đang bị bao vây khá chặt.

23'

Bàn thắng của Martial đến sau cú dứt điểm trúng đích thứ 43 về phía khung thành Burnley. Một thống kê cho thấy hàng thủ Burnley đá hay và may mắn thế nào.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 6

 Martial ăn mừng bàn thắng vào lưới Burnley.

20'

Vào... 1-0. Martial ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu thứ 50 khoác áo Quỷ đỏ. Pha phản công mẫu mực của MU, với 3 mũi giáp công áp sát vòng cấm địa Burnley. Herrera là người kiến tạo cho Martial lập công.

15'

Rooney và Fellaini là hai cầu thủ có cơ hội ghi bàn đầu tiên. Nếu cú đá của Rooney chạm chân hậu vệ đội chủ nhà, đổi hướng khiến hết nguy hiểm thì Fellaini đánh đầu quá nhẹ ở cự li gần. Với hai ngòi nổ này, MU có thể sẽ thắng nhưng cực kỳ khó khăn.

12'

Burnley không co cụm phòng ngự. Họ vẫn tổ chức lên bóng chắc chắn để giảm dần sức ép về khung thành Heaton. 

8'

Burnley là đội bóng có hàng thủ xuất sắc, đặc biệt là khi đá ở sân nhà. Thủ thành Heaton được xem là phát hiện của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ở lượt đi, chính Heaton đã cản được tới...20 cơ hội ăn bàn của MU.

4'

Pogba khá đau đớn sau khi bị đối phương vào bóng nguy hiểm. Đây là giai đoạn cuối mùa giải, thể lực và độ bền của các cầu thủ đều xuống khá nhiều. Do đó, những pha va chạm không cần thiết có thể dẫn đến chấn thương nặng.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 5

 Pogba va chạm với hậu vệ Burnley.

1'

Trận đấu bắt đầu.

20h15

Các cầu thủ MU mặc áo in tên Ibrahimovic và Rojo, hai cầu thủ chấn thương rất nặng sau trận gặp Anderlecht tại Europa League.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 3

Cầu thủ MU tri ân Ibrahimovic và Rojo.

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017 3

Rooney trở lại đá chính và mang băng đội trưởng.

20h5

Burnley đã có 32 điểm trên sân nhà mùa này, tức là chỉ còn kém 2 điểm so với Charlton (34) năm 2000/01, đội bóng thăng hạng giành nhiều điểm nhất.

20h

Jose Mourinho thừa nhận mất Ibrahimovic và Rojo là tổn thất lớn của câu lạc bộ.

"Zlatan, chấn thương vào giai đoạn này, là điều thật sự khó khăn cho sự nghiệp của anh ấy. Còn Marcos đang ở trong giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp. Đội ngũ y tế của chúng tôi vẫn đang cố hết sức. Hi vọng sẽ có kết quả khả quan trong vài ngày tới".

Hinh anh Link xem truc tiep Burnley vs MU vong 34 ngoai hang Anh 2017

Mourinho đến sân Turf Moor. 

19h40

MU mới chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 4 lần thi đấu tại Turf Moor.

Đội hình thi đấu

Burnley: Heaton, Lowton, Keane, Mee, Ward, Boyd, Barton, Hendrick, Brady, Gray, Barnes
Dự bị: Flanagan, Defour, Westwood, Gudmundsson, Tarkowski, Pope, Agyei
Manchester United: De Gea, Young, Bailly, Blind, Darmian, Ander Herrera, Fellaini, Pogba, Lingard, Rooney, Martial
Dự bị: Carrick, Rashford, Romero, Mkhitaryan, Shaw, Fosu-Mensah, Tuanzebe

Burnley là đối thủ không hề dễ chơi với Quỷ đỏ. Bằng chứng là đội quân của Jose Mourinho không thể xuyên thủng mảnh lưới của đối bóng này trong trận lượt đi diễn ra trên sân nhà Old Trafford. 

Đó là trận đấu trên sân khách của Burnley. Còn trên sân nhà, phong độ của họ còn ấn tượng hơn nhiều. Đội chủ sân Turf Moor thắng tới 10, chỉ thua 4/16 trận tại Premier League năm nay. 

Hinh anh

 Không có Ibrahimovic và Rojo, MU có thể là chính mình?

Bên cạnh đó, Burnley chỉ còn cách mốc điểm an toàn là 4 điểm và họ có 4 trận để làm được điều này. Rõ ràng, động lực để họ "chiến đấu" với MU là rất lớn. 

Còn MU, có quá nhiều mục tiêu để họ quan tâm trong những vòng đấu cuối. MU đã vào bán kết Europa League và đang cạnh tranh top 4 tại giải ngoại hạng Anh. Thế nhưng, thể lực của đội chủ sân Old Trafford đang bị vắt kiệt đến cùng cực. 

Chris Smalling, Phil Jones hay Marcos Rojo đều dính chấn thương khiến hàng thủ của họ điêu đứng, Juan Mata và Zlatan Ibrahimovic ngồi ngoài dài hạn "phá hoại" hàng công của MU. Ở hàng tiền vệ, lão tướng Carrick, Ander Herrera, Fellaini đều đã cày ải quá nhiều. 

Thế nên, MU có thể sẽ hụt hơi trước đội bóng được coi là nhược tiểu, Burnley. Tuy nhiên, may cho họ, MU còn có Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện. Khác với Van Gaal, Jose Mourinho có khả năng xuay tua tốt hơn và điều này thực sự quan trọng với MU trong thời điểm cuối mùa. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn