Link xem trực tiếp bốc thăm bán kết Cup C1 và Europa League 2017

Thể thaoThứ Sáu, 21/04/2017 17:06:00 +07:00

Kết quả bốc thăm bán kết Cup C1 2017 tại Nyon (Thụy Sĩ) lúc 17h hôm nay 21/4 (theo giờ Việt Nam) trên Báo điện tử VTC News.

Kết quả của cuộc bốc thăm chia cặp bán kết Champions League mùa này:

Bán kết 1: Real Madrid vs Atletico (Lượt đi diễn ra trên sân nhà của Real)

Hinh anh Link xem truc tiep boc tham ban ket Cup C1 va Europa League 2017 9

 

Bán kết 2: Monaco vs Juventus (Lượt đi diễn ra trên sân nhà của Monaco)

Hinh anh Link xem truc tiep boc tham ban ket Cup C1 va Europa League 2017 10

 

Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/5, trong khi trận lượt về diễn ra sau đó một tuần (9 và 10/5). Trận chung kết của giải sẽ được tổ chức trên sân Millennium, thành phố Cardiff, xứ Wales vào ngày 3/6/2017.

16h30'

Trong một cuộc thăm dò trực tuyến của Diario AS, 2/3 số người hâm mộ Real Madrid muốn gặp lại Atletico ở trận chung kết sau 2 lần vượt qua người hàng xóm để giành Decima năm 2014 và Undecima năm 2016.

Các fan của Atletico thì 50-50. Một nửa muốn đối đầu Real ở trận đấu cuối cùng, một nửa không muốn.

16h35'

Ian Rush, cựu tiền đạo Liverpool và xứ Wales, đại sứ của trận chung kết Champions League mùa này, có mặt tại trụ sở UEFA, tham dự Lễ bốc thăm chia cặp bán kết.

Hinh anh Link xem truc tiep boc tham tu ket Cup C1 va Europa League 2017 4

 

16h45'

Sau trận tứ kết lượt về với Bayern Munich, trung vệ Sergio Ramos của Real đã trở thành cầu thủ thứ 30 có 100 lần ra sân tại UEFA Champions League. Anh đang hướng đến kết thúc mùa giải với 103 lần ra sân và chiếc Cup vô địch.

Hinh anh Link xem truc tiep boc tham tu ket Cup C1 va Europa League 2017 5

 

16h50'

Mọi thứ đã sẵn sàng cho Lễ bốc thăm.

Hinh anh Link xem truc tiep boc tham tu ket Cup C1 va Europa League 2017 6

 

16h55'

Ronaldo có thể giúp Real phá lời nguyền Champions League?

Chưa có bất cứ đội bóng nào bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Bốn đội giành chức vô địch, sau đó vào chung kết mùa giải tiếp theo nhưng đều thất bại. Manchester United là đội bóng gần nhất khi thất bại ở chung kết mùa giải 2008/09. Real chưa bao giờ vào chung kết ở mùa giải tiếp theo sau khi vô địch. Thành tích tốt nhất họ làm được là 3 lần lọt vào bán kết.

Hinh anh Link xem truc tiep boc tham tu ket Cup C1 va Europa League 2017 7

 

17h

Pedro Pinto, người phụ trách Truyền thông của UEFA xuất hiện trên sân khấu.

17h

BUỔI LỄ BẮT ĐẦU.  Những hình ảnh về sân vận động Thiên Niên Kỷ, thành phố Cardiff, xứ Wales - nơi sẽ diễn ra trận chung kết. Tiếp đó, Pedro Pinto bước lên giới thiệu ông Carwyn Jones, Bộ trưởng đầu tiên của Cardiff. Ông có mặt ở buổi lễ để chính thức đón chiếc cúp Champions League về Cardiff.

Hinh anh Link xem truc tiep boc tham ban ket Cup C1 va Europa League 2017 8

 

17h19'

KẾT QUẢ BỐC THĂM. Trận bán kết đầu tiên diễn ra tại Santiago Bernabeu của Real Madrid, đối thủ của đội bóng Hoàng gia chính là người hàng xóm Atletico Madrid. Cặp đấu còn lại là Monaco vs Juventus. Đội bóng nước Pháp được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm bán kết Cup C1 2017 vào lúc 17h hôm nay 21/4 (theo giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA, Nyon (Thụy Sĩ).

Hinh anh

 

4 đội bóng đã lọt vào bán kết C1 2017 là Real Madrid, Juventus, Atletico Madrid và AS Monaco đều cho cho thấy họ xứng đáng có mặt trong top 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này.

Đương kim vô địch Real Madrid là đội gây ấn tượng nhất khi vượt qua đội bóng rất mạnh là Bayern Munich với tỷ số chung cuộc 6-3 sau 2 lượt trận.

Trong 2 chiến thắng của “Los Blancos”, Ronaldo đều tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở trận lượt đi và cú hat-trick ở trận lượt về.

Real cũng được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này. Theo hãng Sky bet, tỷ lệ cho cửa thầy trò huấn luyện viên Zidane vô địch là đặt 2 ăn 3.

Hinh anh  3

 Ở vòng bán kết, các đội bóng cùng quốc gia, cùng bảng đấu ở vòng bảng hoàn toàn có thể chạm trán nhau. (Ảnh: Mirror)

Vượt qua ông lớn Barca ở bán kết với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận, Juventus trở thành ứng viên số 2 cho chức vô địch. Tỷ lệ cho cửa vô địch của đội bóng Italia theo hãng Sky bet là đặt 4 ăn 9.

Điểm nổi bật nhất trong lối chơi của Juventus vẫn là khả năng phòng ngự chắc chắn. Họ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn ở mùa này. Trong khi đó khả năng phản công cực nhanh nhờ sở hữu những cầu thủ tốc độ, kỹ thuật như Higuain, Dybala, Mandzukic và Cuadrado đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Allegri thi đấu rất hiệu quả.

Hai ứng viên còn lại là Atletico và AS Monaco cũng đã cho thấy những điểm mạnh đáng sợ của mình. AS Monaco vượt qua Dortmund với tổng tỷ số 6-3. Đây có lẽ là sự bất ngờ nhất của vòng tứ kết. Tỷ lệ đặt cược cho chức vô địch của AS Monaco là 1 ăn 6.

Video: Barca 0-0 Juventus

Trong 2 chiến thắng của đội bóng nước Pháp, tài năng trẻ Mbappe khiến nhiều ông lớn châu Âu đứng ngồi không yên trước kỳ chuyển nhượng hè.

Còn với Atletico Madrid, họ vẫn cho thấy sự lạnh lùng, bản lĩnh ở đấu trường mà 3 mùa gần đây, họ đều góp mặt ở vòng tứ kết khi đánh bại “ngựa ô” Leicester City bằng tỷ số chung cuộc 2-1.

Theo nhà cái Sky bet, tỷ lệ cược cho cửa Atletico Madrid đoạt danh hiệu là đặt 3 ăn 10.

Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/5, trong khi trận lượt về diễn ra sau đó một tuần (9 và 10/5). Trận chung kết của giải sẽ được tổ chức trên sân Millennium, thành phố Cardiff, xứ Wales vào ngày 3/6/2017.

Sau khi tiến hành lễ bốc thăm bán kết C1, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng sẽ phân cặp ở vòng 4 đội mạnh nhất Europa League mùa này.

4 đội lọt vào bán kết Europa League là Manchester United,  Lyon, Ajax Amsterdam và Celta Vigo.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn