Lĩnh trọn 5 nhát dao khi đi đánh ghen

Pháp luậtThứ Ba, 24/05/2011 01:40:00 +07:00

(VTC News) - Lúc 23 giờ đêm, Hưng phát hiện người mình yêu đi cùng với người con trai khác vào trường mẫu giáo tâm sự nên quyết định 'giải quyết'.

(VTC News) - Lúc 23 giờ đêm, Hưng phát hiện người mình yêu đi cùng với người con trai khác vào trường mẫu giáo tâm sự. Máu ghen nổi lên Hưng quyết định 'giải quyết,' không ngờ lại lĩnh trọn 5 nhát dao.

Đến chiều 23/5/2011, Hồ Trung Hưng (20 tuổi) ở thôn Thanh Huy, Phước An, Tuy Phước vẫn còn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định trong tình trạng thương tích khá nặng do bị đâm vì chuyện không đâu.

Anh Hưng đang được điều trị tại bệnh viện

Lúc 23 giờ đêm 20/5/2011, Hưng phát hiện cô T - người mình yêu đi cùng với Nguyễn Anh Trọng (17 tuổi) ở thôn Ngọc Thạnh 1, xã Phước An vào trường mẫu giáo thôn Ngọc Thạnh tâm sự.

Máu ghen nổi lên, Hưng gọi cậu của cô gái đi cùng mình đến ra mặt ngăn cản. Bị kỳ đà cản mũi lúc đang dở câu chuyện ngọt ngào, Trọng liền 'nện' cho Hưng một trận rồi rút dao đâm liên tiếp 5 nhát. Hưng sau đó được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương khá nặng.

Hiện Trọng đang bị tạm giữ để điều tra, xử lý. Có lẽ đây là bài học về sự bình tĩnh cho những nam nữ thanh niên mới lớn khi hành xử, nếu không may gặp cảnh 'chuyện 3 người'.

Vũ Lực
Bình luận
vtcnews.vn