Linh Nga ngồi ghế nóng cuộc thi tài năng nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên múa Linh Nga sẽ xuất hiện với vai trò ban giám khảo của cuộc thi tài năng nhí trong 'Ước mơ của em'.

(VTC News) - Diễn viên múa Linh Nga sẽ xuất hiện với vai trò ban giám khảo của cuộc thi tài năng nhí trong 'Ước mơ của em'.

Khán giả sẽ bất ngờ bắt gặp diễn viên múa Linh Nga với một vai trò mới lạ: giám khảo một cuộc thi tài năng nhí trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật khá bận rộn, Linh Nga còn là một bà mẹ và rất yêu trẻ con nên cô rất hào hứng mỗi khi được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.

Đây là chương trình truyền hình thực tế kể về quá trình các em thiếu nhi thực hiện mơ ước của mình với sự trợ giúp của các 'Hiệp sỹ' đến từ chương trình
Ước mơ của em
Lần này, Linh Nga cùng ca sỹ Lan Trinh sẽ giúp bé Nguyễn Hồng Ngọc Châu, học sinh lớp 2, trường tiểu học Tô Vĩnh Diện thực hiện ước mơ tổ chức một cuộc thi tài năng trong trường.

Bé Ngọc Châu trình bày ước mơ: 'Gần bước sang năm học mới, con muốn tổ chức cuộc thi tài năng cho các bạn học sinh trường. Những tiết mục hay sẽ được trình diễn trong ngày khai giảng sắp đến.'
Ước mơ của em
Lan Trinh, người đảm nhận vai trò hiệp sỹ lần này nhanh chóng liên hệ với bé Ngọc Châu. Để hoàn tất ước mơ cho bé, hiệp sỹ và bé đã phải ngồi hết một ngày cùng nhau lên kế hoạch.

Theo đó, hai cô cháu sẽ xin phép nhà trường tổ chức cuộc thi, vẽ băng-rôn, viết thông báo và mời các bạn trong trường tham dự. Các tiết mục được tham gia dự thi gồm 5 nhóm: múa, hát, nhảy, ảo thuật, kể chuyện.
Ước mơ của em
Một phần quan trọng để cuộc thi được thành công chính là ban giám khảo. Nhớ đến điều đó, hiệp sỹ Lan Trinh nhanh chóng liên lạc với diễn viên múa Linh Nga nhờ giúp đỡ.

Rất bất ngờ trước lời mời tham dự vai trò mới lạ, nhưng 'chim công làng múa' nhanh chóng vui vẻ nhận lời giúp bé Ngọc Châu hoàn thành ước mơ rất dễ thương này.

Sau một tuần bận rộn chuẩn bị, được sự cho phép của ban giám hiệu trường Tô Vĩnh Diện, cuộc thi được tổ chức tại sân trường với đông đảo học sinh trường tham gia. Xuất hiện rất sớm trong ngày thi, diễn viên múa Linh Nga nổi bật với bộ đầm trắng đơn giản, nhưng vẫn toát lên những đường nét quyến rũ.
Ước mơ của em
Với chuyên môn vững vàng, Linh Nga đã góp ý chân thành và cho nhiều lời khuyên, chỉnh sửa để các tiết mục múa trong cuộc thi.

Trong tâm trạng rất vui vẻ, chim công làng múa chia sẻ: 'Linh Nga rất là vui khi được làm giám khảo trong cuộc thi này. Đã bước sang năm học mới, Linh Nga chúc cho các em bước sang năm học mới đạt nhiều thành công.'

Tập tiếp theo Ước mơ của em sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 ngày 07/09/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn