Linh Miu đỏng đảnh trong serie phim sitcom 'E khó'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/12/2015 03:37:00 +07:00

(VTC News) - Linh Miu xuất hiện trong Serie “E khó” với hình ảnh quyến rũ của cô gái nhà giàu, đỏng đảnh và thích nũng nịu người yêu.

(VTC News) - Linh Miu xuất hiện trong serie “E khó” với hình ảnh quyến rũ của cô gái nhà giàu, đỏng đảnh và thích nũng nịu người yêu.

Bộ phim “E khó” lần này, được trau chuốt tỉ mỉ và công phu từ khâu lên kịch bản, biên tập, diễn viên cho đến kế hoạch sản xuất và ra mắt.

Với đội ngũ sản xuất trẻ, năng động chắc chắn sẽ mang đến những tình huống hài hước đầy ắp tiếng cười giúp khan giả quên đi mệt mỏi sau những giờ làm căng thẳng.

Đặc biệt, dàn diễn viên “hot” của “E khó” chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt thời gian tới. Không chỉ là những cái tên quen thuộc như : Hotgirl cảnh nóng Linh Miu, mà còn Linh Kẹo và anh chàng “Thánh Vẩu” Hoàng Du Ka với tạo hình lạ mắt.
Diễn viên Linh Miu chia sẻ: “Bộ phim được bấm máy đúng vào ngày gió mùa về, nhưng cái lạnh cắt da cắt thịt không làm khó ekip, tôi và mọi người luôn cố gắng hết mình để hoàn thành thật tốt vai diễn, không làm người xem thất vọng”.

Linh Miu xuất hiện trong Serie “E khó” với hình ảnh quyến rũ của cô gái nhà giàu, đỏng đảnh và thích nũng nịu người yêu.

Những tình huống trong phim không chỉ mang tính chất hài hước mà còn đâu đó còn là sự châm biếm nhẹ nhàng về lối sống “hưởng thụ” của một bộ phận giới trẻ hiện nay.
Serie phim “E khó” dự kiến ra mắt ngày 18/12/2015 hy vọng sẽ thành công và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Lê Linh
Bình luận
vtcnews.vn