Linh Chi: 'Lâm Vinh Hải là người đàn ông quan trọng nhất với tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/05/2018 14:56:00 +07:00

Không những vậy, cả hai còn quấn quýt nhau không rời khi xuất hiện trước mọi người.

Sau quãng thời gian dài bên nhau và vượt qua nhiều sóng gió, Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau chính thức khai trương một cơ sở kinh doanh về dịch vụ làm đẹp. Theo như lời Linh Chi chia sẻ, sự kiện quan trọng này là minh chứng và đánh dấu kỷ niệm chặng đường đã qua của cả hai.

Đây cũng là sự kết hợp đầu tiên của cô và bạn trai Lâm Vinh Hải trong lĩnh vực kinh doanh. Trước đây, Linh Chi từng thành công khi khai trương một nhà hàng chay cũng tại TP.HCM. Được biết, dù khá bận rộn tập luyện cho chương trình Trời sinh một cặp nhưng Lâm Vinh Hải vẫn âm thầm cùng bạn gái thực hiện dự án lần này suốt thời gian qua.

TAF_0124 6

Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính thức tái hợp sau thời gian chia tay.

Trong sự kiện khai trương, Linh Chi xúc động chia sẻ, Lâm Vinh Hải hiện là người đàn ông quan trọng nhất đối với cô trong giai đoạn này. Có vài khoảnh khắc, Linh Chi rơi nước mắt vì xúc động, nghẹn ngào không nói nên lời.

"Dù không biết tương lai sau này ra sao nhưng ở thời điểm hiện tại, Lâm Vinh Hải là người đàn ông quan trọng nhất đối với tôi. Cám ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh em, đồng hành trong những lúc khó khăn nhất" - Linh Chi xúc động.

Đáp lại tình cảm của bạn gái, Lâm Vinh Hải cũng cảm ơn Linh Chi luôn bên cạnh, chăm sóc và động viên anh trong những khoảng thời gian khó khăn nhất. Mọi người trong sự kiện vỗ tay chúc mừng khi chứng kiến sự hạnh phúc và ngọt ngào của cặp đôi.

Đến chúc mừng Linh Chi và Lâm Vinh Hải là những người bạn bè thân thiết như Ninh Dương Lan Ngọc, S.T, Phạm Lịch, Huỳnh Tiên, NTK Đỗ Long... Sắp tới, sau khi kết thúc cuộc thi Trời sinh một cặp, Lâm Vinh Hải sẽ tập trung hơn để cùng Linh Chi đẩy mạnh phát triển công việc kinh doanh này và nhiều dự án khác của cả hai.

TAF_0326 7

Lâm Vinh Hải tình cảm lau nước mắt cho Linh Chi.

TAF_0546 8

Cả hai ôm chặt nhau, quấn quýt không rời trong sự kiện.

NGC_4274 3

Thông tin Lâm Vinh Hải và Linh Chi tái hợp khiến các fan của cặp đôi không khỏi vui mừng bởi sau thời gian dài với nhiều sóng gió, cả hai vẫn chọn đi cùng nhau.

NGC_4240

Ninh Dương Lan Ngọc.

NGC_4289 4

S.T 365.

NGC_4203

 

Video: Lâm Vinh Hải chia sẻ về Linh Chi sau chia tay

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn