Lingard lập cú đúp, MU vất vả cầm hòa Burnley

Thể thaoThứ Tư, 27/12/2017 00:02:00 +07:00

Màn tỏa sáng của cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 giúp MU ngược dòng giành lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón Burnley.

Hai lần “kiến tạo” cho Manchester City ghi bàn có thể là tai nạn với cá nhân Romelu Lukaku. Tuy nhiên khi tiền đạo người Bỉ lặp lại điều đó ở trận gặp Burnley, có lẽ HLV Jose Mourinho sẽ phải xem xét lại việc để anh tham gia hỗ trợ phòng ngự.

Chỉ 2 phút sau khi bóng lăn, bản hợp đồng trị giá 70 triệu Bảng của MU thực hiện pha đỡ bóng hớ hênh ngay trước khung thành đội nhà từ cú đá phạt của đối thủ. Ashley Barnes tận dụng món quà của Lukaku để dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Burnley.

Video: Burnley ghi 2 bàn vào lưới MU ngay trong hiệp 1

 

Đội khách cho thấy việc họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và cạnh tranh vào top 4 không phải là may mắn. Các cầu thủ Burnley phòng ngự chắc chắn và cũng gây ra không ít khó khăn cho MU bằng những pha phản công tốc độ.

Phút 36, Burnley tiếp tục khiến các CĐV MU chết lặng với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Steven Defour thực hiện cú đá phạt đẹp mắt khiến David De Gea dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. Burnley trở thành CLB thứ hai ghi được tới 2 bàn thắng trước giờ nghỉ giữa hiệp khi đối đầu với MU thời Mourinho trên sân Old Trafford.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tăng cường hàng công khi tung Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard vào sân. Một trong 2 sự thay đổi này mang đến hiệu quả tức thì. Phút 54, Lingard rút ngắn tỉ số bằng cú đánh gót tinh tế sau đường chuyền của Ashley Young.

Video: Lingard rút ngắn tỉ số 1-2

MU hoàn toàn áp đảo và tấn công dồn dập trong cả hiệp 2. Tuy nhiên cũng phải đợi đến khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ, Quỷ đỏ mới có thêm bàn thắng. Lingard tiếp tục ghi dấu ấn khi nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm để ghi bàn gỡ hòa. Đây cũng là bàn thắng giúp MU giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Bị Burnley cầm chân, MU kết thúc năm 2017 với 43 điểm. Đội bóng của HLV Mourinho vẫn đứng nhì bảng nhưng có nguy cơ bị đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 15 điểm sau vòng 20 Ngoại Hạng Anh.

Video: Lingard gỡ hòa cho MU ở phút bù giờ

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn