Lindsay Lohan lộ làn da loang lổ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/07/2012 01:13:00 +07:00

(VTC News) - Đôi chân thon thả của Lindsay loang lổ, chỗ trắng chỗ nâu rất mất thẩm mỹ.

(VTC News) - Đôi chân thon thả của Lindsay loang lổ, chỗ trắng chỗ nâu rất mất thẩm mỹ. Trong nỗ lực lấy lại vóc dáng và cải thiện nhan sắc, có vẻ người đẹp đã bỏ quên vài điều.

Nữ diễn viên nổi tiếng xuất hiện với vẻ ngoài khá xinh đẹp trừ đôi chân thì... cực xấu. 

Dự một buổi tiệc đêm ở Hollywood cùng bạn bè, Lindsay Lohan trông khá xinh đẹp và trẻ trung khi diện một chân váy ngắn màu đen kết hợp cùng áo sơ mi trắng thanh lịch. Gần đây, nữ diễn viên này được khen dung nhan đã xinh đẹp và có phần trẻ trung hơn, cô không còn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lôi thôi mà có phần tinh tế, quyến rũ hơn.

Người đẹp tự lái xe đi chơi sau lịch diễn dày đặc của hai bộ phim cô đang tham gia. 

Tuy nhiên, để lấy lại hình ảnh đẹp long lanh như ngày nào vẫn là một thử thách khó khăn với người đẹp này, bởi khi diện váy ngắn, Lilo để lộ đôi chân cực xấu vì có vẻ đã lâu cô nàng bỏ quên việc nhuộm da cho đều màu. Đôi chân thon thả của Lindsay loang lổ chỗ trắng chỗ nâu rất mất thẩm mỹ, nhưng người đẹp vẫn phớt lờ và có vẻ hài lòng với dung nhan của mình.

Nữ diễn viên trang điểm khá cẩn thận làm dung nhan cô xinh hơn hẳn. 

Hiện tại, Lindsay Lohan đang nỗ lực hết sức tìm lại danh tiếng, ngoài việc dồn tâm sức thực hiện dự án phim Lifetime Liz & Dick, Lindsay cũng bắt tay vào thực hiện bộ phim tiếp theo The Canyons. Mới đây, đạo diễn phim The Canyons đã chia sẻ một tấm ảnh rất "câu khách" trong đó Lilo đang diễn cảnh yêu đương trên giường với ngôi sao phim người lớn James Deen.

Cảnh nóng đầu tiên của Lilo trong phim The Canyons được hé lộ gây tò mò cho fan hâm mộ. 

Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh bán nuy gợi cảm. Hình ảnh này sẽ góp phần hâm nóng tên tuổi của Lilo sau vài năm ảm đạm không có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật.

Nam diễn viên Jame Deen cũng hào hứng thổ lộ anh rất vui khi được làm việc cùng người đẹp Lindsay. "Một ngày khiến tôi hứng thú là được ngồi bên Lindsay Lohan, một người quyến rũ và đạo diễn Paul Schrader, một người cũng rất tuyệt vời và lên kế hoạch chúng tôi sẽ diễn như thế nào với những cảnh "nóng" trong phim" - Anh nói.

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn