Lindsay Lohan bị phạt dọn vệ sinh ở nhà xác

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/10/2011 11:55:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi vi phạm quá nhiều trong thời gian bị quản chế, Lindsay Lohan tiếp tục nhận án phạt lao động công ích tại một nhà xác ở Los Angeles.

(VTC News) – Sau khi vi phạm quá nhiều trong thời gian bị quản chế, Lindsay Lohan tiếp tục nhận án phạt lao động công ích nhưng cô ca sĩ trẻ tuổi này dường như vẫn chưa tỏ ra hối cải.

Đầu năm 2011, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan phải nhận án 4 tháng tù vì hành vi ăn trộm chiếc vòng cổ 2.500 USD tại cửa hàng trang sức Kamofie & Company ở California.. Tuy nhiên, do nhà tù đã quá tải, cô chỉ phải nhận án tù treo và bị quản chế tại nhà.  

 

Đến tháng 6 vừa qua, sau khi kết thúc 4 tháng bị quản chế, Lindsay Lohan được yêu cầu làm 48 giờ lao động công ích tại một trung tâm phụ nữ tại Los Angeles. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh là “nữ hoàng lắm chiêu” này không hề thực hiện những công việc như cô được yêu cầu.

Lindsay Lohan bật khóc tại một phiên tòa. 

Chính những vi phạm đó, cô nàng này lại bị tòa án triệu tập để chất vấn. Sau phiên tòa diễn ra vào ngày 19/10, Lindsay Lohan tiếp tục nhận án phạt lao động công ích. Địa điểm mà cô phải tới làm việc là nhà xác Los Angeles. Công việc của cô tại đây công cũng chẳng mấy thú vị: lau dọn phòng và cả nhà vệ sinh, mỗi ngày 8 tiếng – đúng bằng thời gian làm việc của lao động phổ thông và không có bất cứ đặc quyền gì.

Cô nàng này đến muộn ngay trong buổi làm việc đầu tiên. 

Và thường xuyên hút thuốc, uống rượu trong giờ giải lao. 

Tuy nhiên, dường như cô nàng này tỏ ra không hối cải, ngay ngày đầu tiên, cô nàng đến muộn hơn 40 phút, và lập tức bị ghi vào “sổ đen”, các paparazzi còn thường xuyên chộp được cảnh cô hút thuốc và uống rượu trong giờ giải lao. Nếu tiếp tục thái độ như thế này, thì dù có lắm chiêu đến đâu, có khả năng cô nàng sẽ phải chịu án phạt nặng hơn gấp nhiều lần.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn