Lily Maymac sắp ghé thăm Việt Nam, tặng 800 cây son cho người hâm mộ

Đời sốngThứ Sáu, 19/01/2018 13:00:00 +07:00

Sở hữu diện mạo xinh đẹp, Lily Maymac hiện đang là một trong những hotgirl có nhiều fan nhất tại châu Á.

Mới đây, Lily Maymac đã thông báo về kế hoạch ghé thăm TP.HCM trên Instagram. Theo đó, ngày 20/1, người hâm mộ và các chị em yêu thích làm đẹp có cơ hội được gặp Lily “bằng da bằng thịt” tại TP.HCM trong khuôn khổ sự kiện khai trương store makeup chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng NYX. Đặc biệt, cô nàng Lily Maymac sẽ cùng hãng dành tặng 800 cây son kem lì cho các khách hàng may mắn.


Lily thông báo về lịch trình ghé thăm Việt Nam trên Instagram cá nhân 


Với diện mạo xinh đẹp, sexy và đặc biệt là làn môi dày gợi cảm, Lily Maymac hiện đang là một trong những hot girl châu Á có nhiều fan nhất


Tại Việt Nam, kiều nữ gốc Philippines là thần tượng sắc đẹp của rất nhiều bạn trẻ và cũng là người khởi xướng cho những hot trends làm đẹp đình đám tại châu Á như xu hướng môi "tều", xu hướng son nude


Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, Lily Maymac đã từng lên kế hoạch ghé thăm Việt Nam tuy nhiên vì một vài lý do, cô đã phải huỷ chuyến đi vào phút chót khiến các fan Việt hết sức tiếc nuối.

Lily Maymac là biệt danh của Lily Macapinlac. Cô mang trong mình 2 dòng máu: Úc và Philippines và hiện đang sống tại Úc. Lily bắt đầu trở nên nổi tiếng khi tung ra những video clip dạy các trang điểm và review mỹ phẩm. Các chị em từ đó "nô nức" học theo hình ảnh và cách trang điểm của Lily, dần dần, Lily trở thành "hiện tượng mạng", mỗi hình ảnh đăng tải đều có lượt like và theo dõi "khủng".

cl
Bình luận
vtcnews.vn