Lily Allen tổ chức đám cưới giản dị

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/06/2011 09:19:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ Lily Allen của làng nhạc thế giới đã tổ chức đám cưới với bạn trai Sam Cooper hôm 11/6 trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

(VTC News) - Nữ ca sỹ tài năng Lily Allen của làng nhạc thế giới đã tổ chức đám cưới với bạn trai Sam Cooper hôm 11/6 trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.
Lily Allen rạng rỡ trong ngày cưới, cô diện bộ váy màu trắng tinh khôi dài tha thướt 

Đám cưới của cặp đôi hạnh phúc này được tổ chức tại nhà thờ St James ở Cranham. Lily Allen trông rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Nữ ca sỹ 26 tuổi chọn một bộ váy cưới theo trường phái cổ điển kín đáo và dài tha thướt.

Rất nhiều người dân cũng như giới truyền thông đứng đợi ở bên ngoài nhà thờ để có thể tận mắt chiêm ngưỡng cô dâu xinh đẹp Lily Allen. Cô dâu trẻ mỉm cười rất tươi và vẫy chào mọi người tới tham dự ngày vui của mình, Sam Cooper bước đi hãnh diện bên cạnh cô vợ nổi tiếng.
Hoa cưới của cặp đôi Sam và Lily rất đẹp được trang trí cả bên ngoài nhà thờ 

Nếu không bị sảy thai ở tháng thứ 6 hồi tháng 10 năm ngoái thì giờ đây, Lily Allen và Sam Cooper đã lên chức bố mẹ. Lily Allen đã bị sảy thai hai lần, chính vì vậy nữ ca sỹ này càng mong muốn được làm mẹ và cô vẫn không ngừng nuôi hy vọng. Sam Cooper luôn ở bên Lily Allen những lúc khó khăn nhất, vào năm 2007, cô bị sảy thai với bạn trai cũ, Ed Simmons. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ người Anh hẹn hò với Sam Cooper từ tháng 7/2009 và tiếp tục mang thai và thậm chí đã thông báo tin vui mang bầu bé trai. Nhưng không may sau đó Lily lại bị sảy thai, Sam Cooper muốn vực dậy tinh thần cho người yêu và cho chính mình bằng đám cưới ấm cúng này.
Bộ váy cưới của Lily mang dáng dấp của những năm 1920s 
 
 
 
 
 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn