Lily Aldridge bị chê không xứng với áo lót 46 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/11/2015 02:44:00 +07:00

Hãng nội y Victoria's Secret đã công bố người mẫu nhận được vinh dự mặc chiếc áo lót triệu đô năm nay.

Hãng nội y Victoria's Secret đã công bố người mẫu nhận được vinh dự mặc chiếc áo lót triệu đô năm nay.

Như mọi năm, một trong những phần đặc sắc nhất của show nội y Victoria's Secret đó là sự xuất hiện của chiếc áo lót triệu đô Fantasty Bra. Người được vinh dự mặc chiếc Fantasty Bra trị giá 2 triệu đô (khoảng 46 tỷ đồng) của năm 2015 là người mẫu Lily Aldridge.
Victoria's Secret
Lily Aldridge là chân dài vinh dự được mặc chiếc áo lót triệu đô năm nay
Chiếc Fantasy Bra năm nay có tên là Fireworks (Pháo hoa). Nó được tạo nên bởi 6500 viên ngọc tuyệt đẹp, trong đó có tới 14 loại ngọc quý khác nhau như ngọc hồng lựu, hoàng ngọc, sapphire vàng, thạch anh hồng... Số ngọc nặng tới 1,364 carat.

Chúng được gắn trên bộ khung làm từ vàng 18K. Để thực hiện tuyệt tác này cần tới 685 giờ thực hiện hoàn toàn thủ công với nhiều công đoạn đính, gắn vô cùng tỉ mỉ.


Ngoài chiếc áo lót triệu đô thì Lily Aldridge còn được tô điểm vòng eo bằng một chiếc đai gắn kim cương. Số kim cương để đính lên chiếc đai nặng 375 carat. Hai bên của quần lót cũng được trang trí bằng 126 viên kim cương và 400 viên ngọc quý.
Victoria's Secret
Chiếc áo lót được đính nhiều loại ngọc
Những nhà thiết kế của chiếc Fireworks Fantasy Bra lấy cảm hứng từ mẫu nội y có tên Very Sexy Flirt của Victoria's Secret.

Lili Aldridge là thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2010. Cô tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được chọn là người mặc chiếc Fireworks Fantasy Bra được chế tác bởi hãng kim hoàn Mouawad.

"Tôi không thể tin cuối cùng điều này cũng được công bố" - Cô viết trên trang các nhân và không quên cảm ơn hãng nội y vì đã lựa chọn mình.
Victoria's Secret
Lily nhận nhiều lời chê bai khi công bố thông tin cô là người được mặc chiếc Fantasy Bra 
Mặc dù có nhiều người chúc mừng Lily Aldridge nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng cô không xứng đáng có được vinh dự này bởi đi catwalk xấu, gương mặt tẻ nhạt, cơ thể không nóng bỏng bằng các đồng nghiệp. Họ cho rằng Victoria's Secret có nhiều lựa chọn tốt hơn Lily Aldridge.

"Lily trông lù đù", "Cô ấy sẽ phá hỏng chiếc Fantasy Bra"... - Một số ý kiến chê bai người mẫu 29 tuổi.

Năm ngoái hãng nội y Victoria's Secret gây ấn tượng mạnh khi tung ra bộ đôi áo lót triệu đô màu xanh và đỏ được cặp thiên thần Alessandra Ambrosio và  Adriana Lima mặc.
Victoria's Secret
Lily là thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2010
Victoria's Secret
 Bộ đôi áo lót triệu đô của năm 2014 rất ấn tượng

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn