LiLo suýt mất vai diễn trong phim về trùm mafia

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/04/2011 09:22:00 +07:00

(VTC News) - Cô nàng lắm chiêu suýt chút nữa đã để vuột mất cơ hội tham gia bộ phim Gotti: Three Generations do không thống nhất được hợp đồng với nhà sản xuất.

(VTC News) - Cô nàng lắm chiêu LiLo suýt chút nữa đã để vuột mất cơ hội tham gia bộ phim Gotti: Three Generations do nhà sản xuất bộ phim khó thống nhất được hợp đồng với người quản lý của cô.

Trong khi vận đen đeo bám và phải chờ những phán xét từ tòa án trong vụ “cầm nhầm” chiếc vòng cổ đắt giá, nữ diễn viên 24 tuổi đã được nhà sản xuất gạo cội Hollywood Marc Fiore để mắt tới cho vai diễn trong bộ phim dựa trên câu chuyện về một trùm mafia có thật.

Lilo trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim Gotti: Three Generations. 

Và dường như người đẹp tai tiếng cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến vai diễn trong bộ phim này. Không chỉ góp mặt trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim hôm 12/4 vừa qua, LiLo thậm chí còn hóa trang giống Victoria Gotti thật và liên tục chụp hình cùng "đại gia đình Gotti".

Tuy nhiên, cách đây 2 hôm, trả lời phỏng vấn của People, Fiore cho biết LiLo sẽ không đảm nhiệm vai diễn này do những bất đồng từ phía ông và đại diện của LiLo. Nhà sản xuất Fiore tỏ ra tiếc nuối: “Cô ấy là một diễn viên tuyệt vời. Những rắc rối luật pháp của cô ấy không ảnh hưởng đến quyết định của chúng tôi. Đáng tiếc là chúng tôi đã không thể thống nhất được các điều kiện của hợp đồng”. Tuy nhiên, ông vẫn sẵn sàng thay đổi quyết định nếu như LiLo vẫn muốn tham gia dự án phim này.

Lindsay Lohan sẽ vào vai vợ của ông trùm mafia (do John Travolta đóng, người thứ 5 từ trái sang), thay cho vai con gái ông trùm như dự kiến ban đầu. 

Ngày 20/4, trên People, Fiore đã chính thức xác nhận LiLo đã quay trở lại với dự án phim này. "Cô ấy trực tiếp gọi điện thoại cho tôi và chúng tôi đã đi đến thỏa thuận cuối cùng". Ông cũng thực sự ngưỡng mộ tài lãnh đạo của một cô gái trẻ 24 tuổi khi giải quyết thấu đáo các vẫn đề xung quanh hợp đồng.

Song LiLo sẽ không vào vai Victoria Gotti như dự kiến ban đầu, thay vào đó, cô sẽ vào vai vợ của ông trùm mafia và đóng cặp cùng ngôi sao gạo cội John Travolta. "Đây là một vai diễn quan trọng và LiLo thực sự vui khi được đóng vai này", ông nói.

Lilo cũng vẫn đang trong thời kỳ rắc rối xung quanh chiếc vòng cổ này. 

Hương Thủy

 

Bình luận
vtcnews.vn