Lilo sẽ phải ở trại cai nghiện tới đầu năm 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/10/2010 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Như vậy, Lilo sẽ đón Halloween và Giáng sinh năm nay tại trai cai nghiện Betty Ford, California, Mỹ.

(VTC News) - Tòa án vừa tuyên bố “Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan sẽ không phải ngồi tù nữa, nhưng sẽ phải trở lại trại cai nghiện cho tới ngày 3/1/2011. Như vậy, Lilo sẽ đón Halloween và Giáng sinh năm nay tại trai cai nghiện Betty Ford, California, Mỹ.

Luật sư Shawn Champan Holley của Lilo đã bào chữa cho thân chủ của mình rằng cô ấy cam kết sẽ cai nghiện khiến thẩm phán Elden Fox phải “mủi lòng” và cho phép cô nàng lắm chiêu này không phải ở tù nữa, mà chỉ phải trở lại trung tâm cai nghiện Betty Ford cho tới ngày 3/1 năm tới và chờ cho đến phiên tòa xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 25/2/2010.

Lilo tại phiên tòa xét xử vào hôm 22/10 vừa qua 
Trước đó, công tố viên Danette Meyers đã đề nghị tăng mức án lên 180 ngày tù đối với Lilo vì cô đã không cố gắng cải tạo tốt trong trại cai nghiện. Nhưng xét thấy Lilo đã làm việc chăm chỉ, tham dự đầy đủ các buổi gặp mặt, nghe phổ biến của trại, gặp mặt bác sĩ tâm lý một lần một tuần, và vượt qua tất cả các cuộc xét nghiệm với các chất kích thích nên Tòa án đã không đưa ra hình phạt tù giam đối với cô nàng lắm tài, nhiều tật này.

Lilo vui mừng vì không phải ngồi tù thêm lần nữa 
Theo các nhân chứng có mặt tại phiên tòa xét xử vào hôm 22/10 vừa qua, cô nàng lắm chiêu này đã bật khóc khi biết mình không phải “bóc lịch” thêm một lần nữa.

Có được điều này là nhờ vào lập luận “thép” của vị luật sư Chapman Holley. Ông Chapman nói: “Cai nghiện là một phần trong quá trình cải tạo. Không nên tiếp tục trừng phạt cô ấy. Trung tâm cai nghiện Betty Ford chính là trở ngại lớn nhất đối với Lilo rồi. Cô ấy nên ở đó và tiếp tục cai nghiện để hoàn thành lời cam kết của mình”.

Đây chưa phải là bản án cuối cùng đối với Lilo 
Tuy nhiên, đầu năm tới vẫn chưa phải là hồi kết cho những ngày tháng khắc nghiệt đối với Lilo. Sau khi rời trại cai nghiện vào ngày 1/3 tới, Lindsay Lohan sẽ phải trải qua các xét nghiệm với chất kích thích một lần nữa. Nếu không vượt qua được, thẩm phán sẽ thay đổi bản án đối với cô.

Kiều Vui(tổng hợp Ok!, TMZ, Zimbio)

Bình luận
vtcnews.vn