Lilo ngã dập mặt vì giày cao gót và hơi men

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/04/2011 10:11:00 +07:00

(VTC News) - Diện đôi giày đế cao chót vót, đi lại bình thường đã khó khăn chứ chưa nói Lilo đã có chút hơi men trong người sau khi rời bar.

(VTC News) - Xuất hiện tại một quán bar ở New York vào tối thứ 4 vừa rồi, Lindsay Lohan diện đôi giày cao chót vót như trên sàn catwalk, lại thêm chút hơi men, cô nàng đã bị một cú ngã ngay trước bàn dân thiên hạ.

Rạng sáng cô nàng lắm chiêu mới chịu rời quán bar với các bạn 
Lilo bị một phen xấu hổ khi ngã ngay trên phố vì đôi giày quá cao cộng với chút hơi men. 

Tới thành phố New York và không thể bỏ lỡ những chốn vui chơi ở đây, "cô nàng tiệc tùng" tới quán bar The Cabin Down Below để chơi cùng đám bạn và đến sáng mới chịu ra về. Lilo diện chiếc áo khoác hình da báo và đi đôi giày đế cao cực khủng như của các siêu mẫu diện trên sàn catwalk vậy. Chính vì thế, đi bình thường đã khó khăn chứ chưa nói Lilo đã có chút hơi men trong người sau khi rời quán.


Lindsay đã bị ngã ngay ở cửa quán bar lúc ra về, người đẹp cười ngượng ngịu vì biết cánh săn ảnh đang chụp hình mình. Ngay khi trở về, Lilo đã viết đôi dòng lên trang cá nhân của mình rằng: "Buồn cười làm sao khi một chuyện vui đùa lại có thể thêu dệt đến thế... Ồ, mình ngã và ngay lập tức đã có cả một câu chuyện...".

Lilo gượng cười ngượng ngịu và đứng dậy 
Cô nàng lắm chiêu không khỏi bực mình khi những hình ảnh không đẹp của mình bị trưng lên báo ngay sau đó. Nhưng cô rất nhanh chóng vượt qua "tai nạn" này khi ngay hôm sau đã xuất hiện tại buổi công chiếu phim Source Code ở khách sạn Crosby Street, New York. "Nữ hoàng rắc rối" để mặt mộc khi tới tham dự sự kiện khiến cô trông kém phần xinh đẹp so với mọi khi.


Lindsay Lohan xuất hiện tại buổi công chiếu phim Source Code. 
Khuôn mặt không trang điểm khiến Lilo kém phần rạng rỡ hẳn 
Diễm Hà (Theo CB)
Bình luận
vtcnews.vn