Lilo được trả 500.000 đô cho "Nhật kí ở tù"

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/07/2010 11:37:00 +07:00

(VTC News) - “Cô nàng lắm chiêu” có thể sẽ nhận được 500.000 đô nếu chịu trả lời phỏng vấn độc quyền cho một báo/tạp chí ngay trước và sau khi ra tù.

(VTC News) - Tờ New York Post vừa đưa tin rằng “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan có thể sẽ nhận được 500.000 đô nếu chịu trả lời phỏng vấn độc quyền cho một tờ báo hoặc một tạp chí trong khoảng thời gian trước và sau khi ra tù. 

Nữ diễn viên xinh đẹp mới 24 tuổi vừa bị tòa tuyên án mức xử phạt 90 ngày tù với lý do cô đã vi phạm nghiêm trọng trong thời gian thử thách sau khi lái xe trong tình trạng say xỉn vào năm 2007. Lilo sẽ nhận được một tiền khá lớn từ một trong số các mạng tin tức lớn và các tờ tạp chí nếu chịu trả lời phỏng vấn độc quyền cho họ trong ngày trước khi vào tù và ngày đầu tiên sau khi được thả.

Lilo sẽ nhận được 500.000 đô nếu chịu trả lời phỏng vấn độc quyền trước và sau khi ra tù.  
Vào ngày 20/7 tới đây, Lilo sẽ chính thức phải thi hành án. Tuy nhiên, cô có thể sẽ được thả ra sớm hơn thời hạn 3 tháng tù giam vì ở một số nhà tù, số lượng tù nhân quá đông. 

Dù sắp phải ngồi tù nhưng Lilo vẫn cười rất tươi, bởi có vẻ như cô nàng lắm chiêu đang “kết nối” lại tình cảm với người tình đồng giới Sam khi mới đây hai người công khai xuất hiện bên nhau.

Hôm 11/7, cặp đôi này vui vẻ đi ăn tối tại Los Angeles, Samatha Ronson thậm chí còn đưa Lilo về tận nhà bằng xe riêng của mình.

Cách đây không lâu, Lilo bị nữ diễn viên hài 77 tuổi - Joan Rivers - tác giả của hàng loạt comment trên Twitter với nội dung chế nhạo lối sống buông thả của Lindsay Lohan lên tiếng mỉa mai bản án tù 90 ngày của ngôi sao “Mean Girls”.


Để bênh tình cũ, Samantha viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Này, bà Joan Rivers, bà không còn trẻ trung nữa. Hãy kiếm một ai đó bằng tuổi mà kiếm chuyện. Tôi đoán, những người đó cũng già hết rồi, họ sẽ không nghe được gì cả đâu”. Nữ diễn viên xinh đẹp tỏ ra rất cảm kích trước hành động “nghĩa hiệp” của Samatha: “Cảm ơn Samatha. Tôi yêu bạn”, cô nàng viết trên Twitter.

Lilo và Sam hạnh phúc một thời. 

Kiều Vui - Diễm Hà (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn