Liệu pháp mới chữa bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền”!

Giới tínhThứ Tư, 28/04/2010 01:16:00 +07:00

(VTC News) - Những viên thuốc đầu tiên có thể chữa được căn bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” của các quý ông đã được mở hàng ở Anh vào ngày 27/4.

(VTC News) - Những viên thuốc đầu tiên có thể chữa được căn bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” của các quý ông đã được mở hàng ở Anh vào ngày 27/4.

Thuốc Priligy mới sẽ giúp các quý ông kiểm soát tốt hơn trạng thái khi họ gần “lên đỉnh”.

Nếu xuất tinh sớm là do... gene di truyền thì quả là nằm ngoài tầm kiểm soát của cánh mày râu. Ảnh minh họa 

Việc thử nghiệm loại thuốc này đã cho kết quả rất khả quan. Chỉ cần dùng một viên thuốc trước khi làm “chuyện ấy” khoảng 3 tiếng sẽ giúp các quý ông kéo dài thời gian “yêu” gấp 3 lần, thuốc này sẽ có tác dụng trong vòng 24 giờ.

Trước khi có loại thuốc này, các quý ông chỉ có thể tạm chữa căn bệnh xuất tinh sớm bằng cách sử dụng những loại thuốc gây tê và một số loại kem để trì hoãn việc “lên đỉnh” sớm, nhưng cách này thường làm giảm sự nhạy cảm và cảm xúc khi “yêu”.

Priligy được dùng cho quý ông trong độ tuổi từ 18 đến 64 và nó sẽ được bán rộng rãi ở các nước Châu Âu. Không nên uống loại thuốc này khi cơ thể bạn có chất cồn, vì điều này sẽ làm tăng cảm giác đau đầu và chóng mặt.

Các nhà khoa học cho rằng Priligy tốt hơn Viagra - loại thuốc đã giúp ích cho khoảng 35 triệu quý ông trên khắp thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Tuy nhiên, giá của loại biệt dược này cũng không hề rẻ chút nào, các cặp đôi sẽ phải chi ra 76 bảng cho một vỉ thuốc chỉ gồm có 3 viên.

Những quý ông ngại đến bác sĩ để khám những vấn đề nhạy cảm, giờ có thể sử dụng một toa thuốc cá nhân này.

Chiến dịch quảng cáo loại thuốc này được thực hiện ngay sau khi các nhà nghiên cứu tiết lộ rằng, những quý ông thường bị “lên đỉnh” quá sớm một phần là vì gene của họ mang một nhược điểm đã khiến họ không thể kiểm soát nổi sự hưng phấn của mình và dễ dàng “lên đỉnh” rất nhanh.

Loại gene di truyền này có tên gọi là DAT1. Khi sở hữu gene mang mã số này khiến bạn dễ có tâm lý nặng nề khi “giao ban” và sức ép này chính là một trong số những “thủ phạm” chính khiến nam giới tăng nguy cơ “xuất tinh” sớm.

Để đưa ra được kết luận này các nhà nghiên cứu đã tiến hành cuộc khảo cứu với 1300 nam giới ở độ tuổi từ 18 đến 45. Những đấng mày râu này phải tham gia trả lời câu hỏi về “thời lượng” kéo dài “chuyện yêu” của họ và đồng thời cũng lấy mẫu xét nghiệm nước bọt.



Anh Đức – Khổng Hà

(Theo DM - DC)
Bình luận
vtcnews.vn