Liệu có phải Trường Giang vô ơn với NSƯT Hoài Linh?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2018 15:28:00 +07:00

Ngay sau khi Hứa Minh Đạt tố "danh hài G" vô ơn với Hoài Linh, cư dân mạng lập tức dồn mọi nghi vấn về phía Trường Giang.

Cách đây vài ngày, diễn viên Hứa Minh Đạt có chia sẻ trong mọt bài phỏng vấn rằng danh hài G vô ơn với NSƯT Hoài Linh.

"Danh hài G theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi và nổi tiếng nhờ một vai diễn ấn tượng sau đó tách ra riêng và tranh thủ làm liveshow, cát-xê một phim cũng tiền tỷ nhưng lại quên ơn nghĩa đàn anh từ những ngày nghèo khổ.

Khi Hoài Linh mời diễn chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất khủng. Tuy nhiên, Hoài Linh chỉ buồn chứ không trách, chỉ có những người biết chuyện ấm ức hộ anh Linh" - Hứa Minh Đạt kể.

linh3-1527821168704474824850

 Hứa Minh Đạt và NSƯT Hoài Linh.

Ngay sau khi thông tin này được một trang fanpgae chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải, cư dân mạng tranh nhau bàn tán và đa số đều cho rằng danh hài G không ai khác chính là Trường Giang.

"Ngày xưa Giang cũng từng theo chú Linh đi diễn khắp nơi, vai diễn ấn tượng để nổi tiếng chắc là Mười Khó rồi, liveshow Chàng hề xứ Quảng" - một độc giả chia sẻ. Bên cạnh đó, đa số bình luận khác đều dồn mọi nghi vấn về phía Trường Giang bởi G trùng hợp là chữ cái đầu trong tên của nam danh hài.

4_230076 6

 Hoài Linh và Trường Giang.

Ngoài ra, một bộ phận khán giả khác lại nhắc đến chuyện trước đây từng thấy Trường Giang rất thân thiết với Hoài Linh, thậm chí khi Trường Giang bị ném chai ở hội chợ, nam NSƯT cũng lên tiếng xin lỗi giúp nhưng sau này không còn nữa. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng, còn cụ thể là ai vẫn chưa thể xác định chính xác.

truong-giang-bi-to-vo-on-1-ngoisao.vn-w600-h424

 

456 3

Đa số các bình luận đều cho rằng danh hài G chính là Trường Giang.

5678 3

 

56786789 5

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán, bàn luận từ cư dân mạng.

Video: Tiếp tục bị ném chai ở hội chợ, Trường Giang cầu xin khán giả

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn