Liên tục phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Tử lộ ảnh đến thẩm mỹ viện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/11/2019 16:20:00 +07:00

Nữ diễn viên "Cá mực hầm mật" lưu lại bệnh viện thẩm mỹ đến tối mới ra về.

Sáng 20/11, những hình ảnh củaDương Tửtại một thẩm mỹ viện gây xôn xao mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên Cá mực hầm mật đeo khẩu trang, đội nón che kín mặt nhưng trong vài khoảnh khắc, cô vẫn bị cánh paparazzi nhận ra. Đi cùng một trợ lý, Dương Tử lưu lại thẩm mỹ viện này đến tối mới ra về và paparazzi cũng chờ sẵn để ghi lại toàn bộ hình ảnh.

duongtu (3)

 

duongtu (2)

Dương Tử vội vã đến thẩm mỹ viện và ra về lúc trời tối.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng chia ra thành 2 luồng ý kiến. Một bên khẳng định Dương Tử tiếp tục đụng chạm dao kéo để hoàn thiện nhan sắc tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng nữ diễn viên chỉ đến đây để chăm sóc da sau một thời gian tất bật trên phim trường Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn trước khi gia nhập đoàn phim Thanh trâm hành.

Dương Tử sinh năm 1992 tại Bắc Kinh, là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9X của showbiz Hoa ngữ. Nổi tiếng từ nhỏ, 18 tuổi được nhận vào học ở Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Dương Tử hiện sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, thể hiện được khả năng diễn xuất tốt như Tru tiên: Thanh vân chí, Hoan lạc tụng, Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết, Hương mật tựa khói sương...

duongtu (1) 3

 

Dù là tiểu hoa đán 9X nổi bật nhất màn ảnh xứ Trung hiện tại nhưng Dương Tử vướng nhiều thị phi, trong số đó được nhắc đến nhiều nhất là nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Đóng phim từ nhỏ nên những hình ảnh của Dương Tủ khi đó không khó để tìm kiếm trên mạng xã hội nên cư dân mạng dễ dàng phát hiện ra sự thay đổi trên gương mạt cô.

Thực chất, từ khi chưa nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hoa ngữ, Dương Tử vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn khi các đường nét gương mặt của cô có nhiều thay đổi. Trước ồn ào này, Dương Tử cho biết cô là tạng người dễ mập, khi tốt nghiệp đại học tích cực giảm cân nên ngoại hình mới thay đổi.

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng Dương Tử đang nói dối bởi chỉ cần so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại, dễ nhận thấy nhất là xương quai hàm của cô thay đổi.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn