Liên tục được khen đẹp đôi với ‘Mr. Cần Trô’ Xuân Nghị, Thuý Ngân nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/07/2019 11:18:00 +07:00

Đóng cặp với nhau, Xuân Nghị nhiều lần “thả thính” Thúy Ngân nên khán giả đang nhiệt tình ghép đôi cả hai.

Video: Xuân Nghị “thả thính” Thúy Ngân

Trong dàn diễn viên của Bệnh viện Thần Ái, Xuân Nghị (vai bác sĩ Dũng) và Thúy Ngân (vai điều dưỡng Minh San) đang được cư dân mạng yêu thích và nhiệt tình ghép đôi. Từ đầu phim, cả hai tưởng chừng là oan gia ngõ hẹp nhưng cuối cùng lại nảy sinh tình cảm.

Nếu như ở những tập đầu, bác sĩ Dũng luôn cực kỳ khắt khe với điều dưỡng Sa, khi nghi ngờ về khả năng cô là kẻ giả mạo để trà trộn vào bệnh viện thì Minh San ác cảm với chàng bác sĩ – quý tử của Viện trưởng, không bao giờ phải đi trực, làm việc cũng như đi chơi. Cặp đôi thường có những màn đấu khẩu một chín một mười khiến khán giả cười ngất.

Tuy nhiên, khi San rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm vì bị nhốt trong nhà kho bệnh viện, bác sĩ Dũng lại là người sốt sắng ứng cứu, túc trực bên giường bệnh để theo dõi sức khoẻ của cô điều dưỡng hậu đậu, vụng về. Cũng từ đây, San phát hiện người bấy lâu cô luôn tranh cãi lại là một… hồn ma và Dũng không hay biết rằng mình đã chết.

thuynganxuannghi (2)

Nét diễn dí dỏm, bình dân của Xuân Nghị phát huy mạnh vào những cảnh quay lẽ ra căng thẳng và buồn bã nhất. Vì vậy, nhân vật của nam diễn viên hiện lên với hình ảnh ấm áp, vui tính nhưng biết suy nghĩ.

Theo mạch phim, khán giả bị lôi cuốn với câu chuyện riêng của cuộc đời bác sĩ Dũng, và Minh San cũng tạm thời thay đổi kế hoạch điều tra của mình để giúp Dũng tìm hiểu sự thật về cái chết của anh.

Đến tập 9, câu chuyện Dũng – San đã tiến thêm một bước, từ những lần trêu ghẹo, “thả thính” chuyển sang việc thể hiện tình cảm rõ ràng hơn từ Minh San nên khán giả càng nhiệt tình ghép đôi.

Được hỏi cảm xúc khi fan ủng hộ, Thuý Ngân chia sẻ: “Tôi và Anh Nghị từng tham gia các dự án trước Bệnh viện Thần Ái nên hiểu cách diễn xuất của nhau. Tôi cảm thấy thoải mái khi diễn chung với anh Nghị và tôi nghĩ anh Nghị cũng cùng cảm giác. Vì thế hai anh em phối hợp khá ăn ý trong việc diễn đạt ý đồ của câu chuyện theo yêu cầu của đạo diễn”.

thuynganxuannghi (1)

 

Thúy Ngân tâm sự, cô đọc nhiều chuyện tâm linh để có thêm thông tin nhằm thể hiện tốt vai diễn lần này. “Tôi nghĩ áp lực lớn nhất là biểu đạt đúng mạch cảm xúc của nhân vật trong một chuỗi các tình tiết được cài cắm theo kịch bản. Thật sự tôi không thấy ám ảnh gì nhiều về chuyện tâm linh, chỉ luôn cầu mong tổ nghiệp bên mình để đủ sức hoàn thành bộ phim”.

thuynganxuannghi (3) 3

 

Riêng Xuân Nghị, nam diễn viên chia sẻ anh đặt tâm huyết với những vai diễn mình nhận và vai Dũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đây là kiểu nhân vật hoàn toàn mới với anh nên nam diễn viên cũng cố gắng khai thác những điều thú vị.

“Trong dàn điều dưỡng của bộ phim tôi ấn tượng với Thuý Ngân, không chỉ vì cô ấy là người diễn chung với mình mà còn vì Ngân là người rất dễ thương, diễn tốt, lại có tình cảm thầm kín với tôi (cười) nên tôi bắt nhịp rất nhanh. Tôi cũng khá bất ngờ về diễn xuất của Nam Anh, Minh Trang” – “Mr. Cần Trô” nói thêm.

Bên cạnh cặp đôi Minh San – bác sĩ Dũng, phim đang ngày càng kích thích “máu” thám tử của khán giả khi chuyển hướng nghi ngờ vào nhân vật Thu (Nam Anh thủ vai), cô điều dưỡng hiền lành nhất bộ phim.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn