Liên tục bị vợ hại, Trấn Thành phải quỳ lạy chịu thua Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/09/2018 07:23:00 +07:00

Không chỉ mê trai đẹp, Hari Won còn liên tục bày kế hãm hại Trấn Thành khiến anh “cạn lời”.

Video: Hari Won bày kế hãm hại Trấn Thành

Trong tập tiếp theo của Giọng ca bí ẩn, vợ chồng MC Trấn Thành – Hari Won tiếp tục khiến khán giả cười ra nước mắt với những khoảnh khắc hài hước của mình. Hari Won không chỉ mê trai đẹp mặc cho chồng đứng ngay bên cạnh, nữ ca sĩ còn nhiều lần bày kế hãm hại Trấn Thành khiến anh rơi vào tình huống dở khóc, dở cười.

Thí sinh nam đầu tiên xuất hiện và gây phấn khích cho khán giả bởi thân hình cao to cùng tài lẻ bắn cung. Không những Hari Won mà ngay cả khách mời như Cát Tường, Lâm Khánh Chi đều phải “đứng hình” trước anh chàng này.

Ấn tượng với tài bắn cung bách phát bách trúng của nam thí sinh, Trấn Thành liền nảy ra ý định hãm hại các khách mời bằng cách lấy trái táo để lên đầu một trong khách mời là Lâm Khánh Chi, Cát Tường, Tường Vi, Sam và Elly Trần làm đích ngắm cho anh chàng này.

234567 3

Trấn Thành bị Hari Won nhét táo vào miệng.

Thế nhưng, Trấn Thành không ngờ rằng Hari Won lại giành lấy cơ hội này khiến anh được một phen hết hồn. Sau đó, anh còn bị Hari Won nhét nguyên một quả táo vào miệng với lý do: “Một ngày anh nói 24/24, chỉ cần anh ngậm trái táo này mà im lặng được vài giây là em thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Cuối cùng, thí sinh này không bắn Trấn Thành nên nam MC bị vợ trách là “vô giá trị”. Quá bức xúc, Trấn Thành nói Hari Won dùng từ sai, phải là “vô giá” mới đúng nhưng Hari Won nhanh chóng đáp ngay: “Vô giá là không có giá trị đó” khiến nam MC ngậm ngùi về chỗ.

Tiếp đến, một thí sinh nam khác lại bị Trấn Thành thách thức hít đất 20 cái. Khi nghe vợ khen thí sinh này “ngon”, Trấn Thành tức tốc ra sân khấu hít đất 20 cái theo lời vợ.

Tuy nhiên, cứ mỗi lần Trấn Thành thực hiện xong 1 mức, Hari Won lại đòi anh làm hít thêm 10 cái khiến Trấn Thành quay sang quỳ lạy xin Hari Won tha và gục ngã trên sân khấu.

_TRA1914

Trấn Thành phải chịu thua khi liên tục bị Hari Won hại.

Những tưởng mọi chuyện đã êm xui nhưng không, khi “hoàng tử Bolero” Mạnh Đồng xuất hiện, Hari Won liền chạy đến khoác tay và chia sẻ rằng đây là mẫu người cô rất thích.

Chứng kiến sự mê trai của vợ, Trấn Thành liên tục gõ búa cảnh báo Hari Won nhưng cô không thèm để ý. Đến mức, nam MC phải bước ra "dằn mặt": “Có mê cũng từ từ, vuốt mặt phải nể mũi” khiến mọi người cười ngất.

_TRA2282 3

Hari Won vô tư khoác tay trai đẹp mặc chồng đang đứng ngay sân khấu.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn