Liên tục bị chê kém sắc vì để tóc dài, H’Hen Niê nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/08/2019 15:46:00 +07:00

Thời gian qua, top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ 2018" liên tục bị chê kém sắc vì để tóc dài và cô vừa chia sẻ về vấn đề này.

Kể từ khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê luôn được nhớ đến với hình ảnh một người đẹp da nâu cùng mái tóc tém cá tính.

Tuy nhiên, vài tháng gần đây, cô thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài uốn xoăn và bị khán giả nhận xét là không đẹp bằng, khuyên cô nên để lại kiểu tóc tém. Trước những phản hồi từ khán giả, H’Hen Niê lên tiếng.

Theo H'Hen Niê, cô có một lượng fan luôn chấp nhận những thứ tự nhiên từ cô và khiến người đẹp tự tin với các đặc điểm của bản thân như da nâu, răng khểnh, tóc tém hay tính hơi đàn ông.

hhen

 Thời gian qua, H'Hen Niê liên tục xuất hiện với mái tóc dài.

"Dạo gần đây mọi người thấy tôi liên tục làm tóc dài và có vài người vẫn thích tóc tém của tôi. Tôi biết tóc tém là đặc sắc của mình và tôi tỏa sáng với nó nhưng tôi nghĩ bản thân không quá tham với nó.

2 năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc và giờ tôi muốn được biến hóa khác nhau, luôn thay đổi không phải rập khuôn trong một sự thành công đó. Tôi muốn được học hỏi, trau dồi, làm điều mình thích và thay đổi hình ảnh. Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy tôi nhưng xin đừng quên H’Hen Niê nhé" - người đẹp chia sẻ.

hhen

Mái tóc tém của H'Hen Niê gây ấn tượng mạnh với khán giả.

H’Hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Thời điểm đó, cô gây tranh cãi bởi nhan sắc không đi theo chuẩn hoa hậu thường thấy mà gây ấn tượng bởi mái tóc tém, làn da nâu cá tính.

Tuy nhiên, đây lại là đặc điểm giúp H’Hen Niê trở nên nổi bật giữa một dàn mỹ nhân của cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nhờ phần thể hiện trọn vẹn và câu chuyện truyền cảm hứng, cô lần đầu đưa Việt Nam lọt top 5 chung cuộc.

Cuối năm nay, H’Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm của cô. Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tiếp nối sứ mệnh của người đẹp và H’Hen Niê vẫn được giữ lại vương miện cũ vì những gì cô đã làm được.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn