Lịch trình dày đặc, H’Hen Niê 5 ngày liên tục ngủ không quá 5 tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/01/2019 07:44:00 +07:00

Lịch trình quá dày đặc nên H’Hen Niê không đảm bảo được thời gian nghỉ ngơi của mình.

Trở về sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê liên tục tham gia các hoạt động cộng đồng. Tối 17/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ bản thân muốn có thêm sức khỏe để làm việc được 24 tiếng đồng hồ.

"Ai chế cho Hen thuốc tăng lực làm việc được 24h đi. Thấy việc nhiều mà không thể xếp lịch, sức khỏe luôn đó" - H’Hen Niê chia sẻ. Dưới phần bình luận, người đẹp cũng nói thêm, ngày xưa khi còn làm người mẫu, cô ước được nhiều show diễn. Bây giờ, điều ước đó thành hiện thực nhưng lại đỡ không kịp.

hhen nie (1)

H'Hen Niê trong một sự kiện gần đây.

Đặc biệt, được khán giả chú ý hơn cả là lời chia sẻ của H’Hen Niê với một người bạn. Cụ thể, người này dặn dò top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 có làm gì cũng nên giữ sức khỏe, người đẹp đáp lại: "Em lờ đờ này anh. Thật 5 ngày liên tục ngủ không quá 5 tiếng đồng hồ".

Những chia sẻ này của H’Hen Niê khiến không ít khán giả lo lắng bởi từ khi đăng quang đến nay, lịch trình hoạt động của H’Hen Niê cũng dày đặc nhưng đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng than thở với khán giả. Bình thường, dù mệt đến mức nào, H’Hen Niê vẫn luôn giữ thần thái và gương mặt rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng.

hhen nie (3) 3

 

hhen nie (2)

Dù lịch trình dày đặc khiến H'Hen Niê đuối sức, mệt mỏi nhưng cô luôn cố gắng giữ nụ cười trên môi.

Được biết, thời gian qua sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê liên tục xuất hiện trong các chương trình, sự kiện lớn. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có chuyến trở về thăm quê nhân kỷ niệm 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau chuyến đi, H’Hen Niêkhá bận rộn với chuỗi hoạt động cộng đồng tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, như tham gia talkshow tại Hà Nội, tham gia Lễ hội thổ cẩm văn hóa Việt Nam lần thứ I tại Đắk Nông, trở thành đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2019 tại Đắk Lắk...

Các sự kiện này diễn ra lần lượt từ ngày 13-15/1, lại di chuyển liên tục để kịp lịch trình nên rất có thể là khoảng thời gian ngủ không quá 5 tiếng đồng hồ mà H’Hen Niê chia sẻ. Đó là chưa tính những sự kiện giải trí H'Hen Niê nhận lời tham gia.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn