Lịch trình của Tổng thống Putin trong chuyến thăm Việt Nam

Thế giớiThứ Ba, 24/10/2017 08:01:00 +07:00

Tổng thống Nga Vladimir Putin dự kiến sẽ tới Việt Nam để tham dự hội nghị thượng đỉnh APEC, nhưng sẽ không ra thăm thủ đô Hà Nội, phát ngôn viên Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho hay.

"Tổng thống có khả năng sẽ tham gia vào hội nghị thượng định APEC. Mọi khâu chuẩn bị vẫng đang được hoàn tất. Khi mọi việc hoàn thành, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo thích hợp", ông Peskov nói với các phóng viên.

4205026

Tổng thống Putin.  

Theo phát ngôn viên điện Kremlim, ông Putin không có kế hoạch thăm Hà Nội hay tham gia vào các cuộc đàm phán song phương Nga - Việt sẽ diễn ra trong hội nghị thượng đỉnh, tại Đà Nẵng.

"Hà Nội không phải là địa điểm được cân nhắc trong chuyến đi tới đây. Các cuộc đàm phán song phương cũng tương tự", thư ký báo chí của Tổng thống Nga nói thêm.

Trước đó, Vụ trưởng Vụ Bắc Mỹ Bộ Ngoại giao Nga Georgy Borisenko trong cuộc phỏng vấn với Sputnik cho biết phía Matxcơva vẫn đang xem xét về cuộc gặp gỡ giữa Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson bên lề hội nghị thượng đỉnh APEC sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, Việt Nam trong tháng 11 tới.

Nguồn: Sputnik
Bình luận
vtcnews.vn