Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay ngày 22/6

World Cup 2018Thứ Sáu, 22/06/2018 08:06:00 +07:00

Cập nhật lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay ngày 22/6 theo giờ Việt Nam.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay ngày 22/6

NgàyGiờTrậnTrực tiếp
22/619hBrazil vs Costa RicaVTV6
 22hNigeria vs IcelandVTV6
23/61hSerbia vs Thụy SĩVTV3

Brazil vs Costa Rica (19h ngày 22/6, sân Krestovsky)

Brazil bước vào World Cup 2018 với tư cách là ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên trận hòa Thụy Sĩ ở lượt trận đầu tiên khiến sức mạnh của đội tuyển vàng xanh bị nghi ngờ. Gặp Costa Rica trên sân Krestovsky tối nay, chỉ có chiến thắng mới giúp Neymar và đồng đội chứng tỏ được năng lực hướng đến cúp vàng.

Ở trận gặp Thụy Sĩ, Neymar và đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi quyết liệt của đối thủ. Brazil phải sẵn sàng đối mặt với điều tương tự trong cuộc chạm trán với Costa Rica, những người chắc chắn sẽ chơi phòng ngự như cách họ trở thành “ngựa ô” ở World Cup 2014.

brazil thuy si

 Brazil phải thắng để chứng tỏ sức mạnh của ứng viên vô địch.

Nigeria vs Iceland (22h ngày 22/6, sân Volgograd)

Thua 0-2 trước Croatia với một màn trình diễn nhạt nhòa, Nigeria buộc phải thắng ở lượt trận thứ hai nếu không muốn khép lại cánh cửa đi tiếp trước khi chạm trán Argentina. Hàng công của đội bóng châu Phi thi đấu thất vọng trong trận ra quân và họ cần làm tốt hơn nhiều khi đối đầu với một hàng phòng ngự vừa "bắt chết" Lionel Messi.

Iceland có khởi đầu như mơ trong lần đầu tiên dự World Cup bằng trận hòa quả cảm với Argentina. Một chiến thắng trước Nigeria sẽ giúp đội bóng xứ băng đảo bước vào lượt trận cuối với cơ hội đi tiếp rộng mở.

Serbia vs Thụy Sĩ (1h ngày 23/6, sân Nizhny Novgorod)

Cả hai đội bóng châu Âu đều giành được những kết quả tích cực ở trận ra quân. Serbia có 3 điểm trước Costa Rica và nếu giành thêm 1 chiến thắng, thầy trò HLV Mladen Krstajic sẽ sớm giành vé đi tiếp. Thậm chí, Serbia còn có thể mơ tới ngôi nhất bảng.

Trong khi đó, Thụy Sĩ cho thấy họ có thể trở thành "ngựa ô" của World Cup 2018 sau trận hòa xuất sắc trước Brazil. Một chiến thắng có thể chưa đủ để đội bóng này giành quyền đi tiếp ngay sau lượt trận thứ hai, nhưng 3 điểm sẽ giúp họ dễ thở hơn nhiều trước trận đấu cuối cùng gặp Costa Rica.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn