Lịch thi đấu Tứ kết World Cup 2018 hôm nay ngày 6/7

World Cup 2018Thứ Sáu, 06/07/2018 13:32:00 +07:00

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá Tứ kết World Cup 2018 hôm nay 6/7.

 Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018

NgàyGiờTrậnTrực tiếp
6/721hUruguay vs PhápVTV6
7/71hBrazil vs BỉVTV3
brazil vs bi

 Vòng tứ kết mở màn bằng trận đấu giữa Uruguay và Pháp.

Uruguay vs Pháp (21h ngày 6/7)

Không thể hiện sức mạnh quá ấn tượng ở vòng bảng nhưng Uruguay tiến những bước rất chắc chắn và thuyết phục vào vòng tứ kết. Lối chơi phòng ngự khó chịu là nền tảng của thầy trò HLV Oscar Tabarez. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu với Pháp đêm nay, Uruguay có thể mất một gương mặt quan trọng là Edinson Cavani.

Sau khởi đầu có phần chậm chạp, đội tuyển Pháp dường như đã tìm ra công thức chiến thắng trong cuộc đối đầu với Argentina ở vòng 1/8. Đó là khi đoàn quân của HLV Didier Deschamps kết liễu đối thủ bằng những đòn phản công sắc lẹm. Nhưng Uruguay không phải là một đối bóng tấn công chủ động như vậy.

Brazil vs Bỉ (1h ngày 7/7)

Màn so tài giữa hai đội bóng tấn công hứa hẹn một bữa tiệc bóng đá hấp dẫn ở vòng tứ kết. Brazil không trình diễn lối chơi ào ạt, nhưng họ vẫn kiểm soát được trận đấu một cách chủ động và sẵn sàng kết liễu đối thủ bất cứ lúc nào. Neymar đã bắt nhịp được với giải đấu và nếu ngôi sao này bớt rườm rà đi một chút, hàng công của Brazil sẽ càng nguy hiểm hơn.

Trong khi đó đội tuyển Bỉ vừa trải qua một trận đấu hú vía. Cuộc lội ngược dòng trước đội tuyển Nhật Bản là lời cảnh báo cho sự chủ quan của thầy trò HLV Roberto Martinez. Brazil sẽ không dễ dàng đánh mất lợi thế như đại diện châu Á.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn