Lịch thi đấu bán kết World Cup 2018 hôm nay ngày 11/7

World Cup 2018Thứ Tư, 11/07/2018 03:25:00 +07:00

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết World Cup 2018 hôm nay ngày 11/7.

Lịch thi đấu bán kết World Cup 2018 hôm nay

NgàyGiờTrận đấuTrực tiếp
12/71hCroatia vs AnhVTV3

Trận bán kết World Cup 2018 Croatia vs Anh diễn ra lúc 1h ngày 12/7 trên sân vận động Luzhniki, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu, mời Quý độc giả đón đọc.

ban ket world cup

Cả Croatia và Anh đều phải chờ một khoảng thời gian dài hàng chục năm để được xuất hiện trở lại ở vòng bán kết World Cup. Một trong hai đội bóng sẽ hoàn thành được giấc mơ dang dở ở lần trước đó (Croatia năm 1998 và Anh năm 1990) và giành quyền vào chung kết, nơi đội tuyển Pháp đang chờ sẵn.

So với đội tuyển Anh, Croatia mất nhiều sức hơn cho 2 trận đấu loại trực tiếp đầu tiên. Chạm trán Đan Mạch và chủ nhà Nga, thầy trò HLV Zlatko Dalic đều phải dùng tới loạt luân lưu để giành phần thắng. Niềm cảm hứng từ Luka Modric và thủ môn Danijel Subasic sẽ mang tới những hi vọng cho Croatia.

Trong khi đó, các cầu thủ Anh cũng phải trải qua loạt "đấu súng" ở vòng 1/8 trước khi giải quyết Thụy Điển nhanh gọn trong 90 phút. Tam sư không thể hiện sức mạnh như vũ bão, nhưng đoàn quân trẻ trung của HLV Gareth Southgate lại cho thấy sự lì lợm và bản lĩnh đủ mang lại sự yện tâm cho các CĐV nhà.

Đội hình dự kiến

Croatia: Danijel Subasic; Sime Vrsaljko, Dejan Lovren, Domagoj Vida, Ivan Strinic; Ivan Rakitic, Marcelo Brozovic; Ante Rebic, Luka Modric, Ivan Perisic; Mario Mandzukic

Anh: Jordan Pickford; Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire; Kieran Trippier, Dele, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Ashley Young; Raheem Sterling, Harry Kane.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn