Lịch thi đấu bán kết World Cup 2018 hôm nay ngày 10/7

World Cup 2018Thứ Ba, 10/07/2018 07:36:00 +07:00

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết World Cup 2018 hôm nay ngày 10/7.

Lịch thi đấu bán kết World Cup 2018 hôm nay ngày 10/7

NgàyGiờTrận đấuTrực tiếp
11/71hPháp vs BỉVTV3

Trận bán kết World Cup 2018 Pháp vs Bỉ diễn ra lúc 1h ngày 11/7, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu, mời Quý độc giả đón đọc.

Cuộc đối đầu trên sân Krestovsky là màn đọ sức giữa hai dàn sao đắt giá hàng đầu ở World Cup 2018. Với lực lượng được đánh giá là mạnh nhất nhì tại giải đấu, cả Pháp và Bỉ đều góp mặt ở vòng bán kết một cách thuyết phục sau khi vượt qua những đối thủ sừng sỏ.

france belgium

Đội tuyển Pháp lần lượt đánh bại Argentina và Uruguay với một lối chơi chắc chắn. Thầy trò HLV Didier Deschamps không tấn công dồn dập nhưng vẫn kiểm soát được trận đấu và kết liễu đối thủ bằng những pha tấn công chớp nhoáng.

Trong khi đó, đòn phản công xuất sắc là "vũ khí" giúp đội tuyển Bỉ giành chiến thắng trước Nhật Bản và Brazil. Hàng công của Bỉ thuộc hàng tốt nhất World Cup 2018, tuy nhiên vấn đề với đội bóng này là hàng thủ vẫn còn nhiều sơ hở.

Đội hình dự kiến

Pháp: Hugo Lloris; Lucas Hernandez, Samuel Umtiti, Raphael Varane, Benjamin Pavard; Ngolo Kante, Paul Pogba; Blaise Matuidi, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe; Olivier Giroud.

Bỉ: Thibaut Courtois; Jan Vertonghen, Vincent Kompany, Thomas Vermaelen, Toby Alderweireld; Yannick Carrasco, Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Nacer Chadli; Eden Hazard, Romelu Lukaku​.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn