Lịch phát sóng phim 'Sắc màu phái đẹp' trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/12/2014 03:35:00 +07:00

(VTC News) - 31 tập phim 'Sắc màu phái đẹp' sẽ lên sóng kênh VTC1 lúc 20h45 phút bắt đầu từ ngày 4/01/2015

(VTC News) - 31 tập phim 'Sắc màu phái đẹp' sẽ lên sóng kênh VTC1 lúc 20h45 phút bắt đầu từ ngày 4/01/2015
     

"Sắc Màu Phái Đẹp" kể câu chuyện về cuộc đối đầu giữa hai người phụ nữ So Ra (Yoon So Yi) và Jin Joo (Lee Soo Kyung). Hai phụ nữ làm việc tại một công ty mỹ phẩm muốn tiến xa hơn qua các phương tiện khác nhau.

Byun So Ra là một người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng rất người cá tính, năng động và có năng lực trong công việc.

Trước khi đến làm việc tại công ty mỹ phẩm, cô đã bị người yêu phản bội và ước mơ trở thành giảng viên cũng bị tan biến vì tính thẳng thắn của mình. Làm việc tại công ty mỹ phẩm là cơ hội duy nhất để cô lấy lại sự thành công trong công việc và tình yêu.


Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu từ khi cô gặp lại mối tình đầu thời sinh viên của mình là Yoon Joon So. Từ đó cuộc sống của Byun So Ra bước qua một trang mới với những diễn biến thăng trầm và mãnh liệt hơn.

Cô luôn bị tra tấn với những cơn giông tố của sự đố kỵ trong công việc cũng như bao con mắt dèm pha của người xung quanh. Liệu Byun So Ra sẽ đối mặt với những thử thách ấy thế nào và những hiểu lầm giữa cô và chàng trai ngày nào có được giải quyết ?      


Hwang Jin Joo - một người con gái trẻ đẹp hơn cái tuổi 29 của mình. Lớn lên trong gia đình giàu có cô luôn được nuông chiều từ nhỏ và không bao giờ chịu khổ cực.

Nếu như So Ra dùng sự chăm chỉ, tài năng và sự nỗ lực của mình để đạt được thành công thì Jin Joo lại muốn sử dụng vẻ đẹp và sự quyến rũ lôi của mình để thăng tiến dễ dàng trong công việc và một người chồng giàu có.

Với tư tưởng đó cô luôn sử dụng vũ khí sắc đẹp của mình để từng bước chinh phục những chàng trai, thậm chí người đó chính là bạn trai của bạn mình.

Liệu rằng với tư tưởng tài sản là trên hết và vẻ đẹp bên ngoài mới là điều quan trọng nhất đối với người phụ nữ thì cô có tìm được bờ vai vững chắc như mình mơ ước hay không ?

sắc màu phái đẹp
Shim Ji Ho vai Kang Chan Jin-  một chàng trai nặng tình cảm với bạn bè. Với vẻ ngoài hiền lành và ăn nói có duyên anh từng bước khẳng định vị trí của mình trong công ty cũng như là một người bạn tri kỷ với người con gái anh thầm thương trộm nhớ.

Nhưng rồi tình yêu đơn phương đã làm anh suy nghĩ và hành động theo chiều hướng khác. Từng bước anh bị rẽ qua một con đường khác và trở thành phe chống đối với người mình tường gọi là bạn than. Từ tình yêu thành thù hận liệu rằng có làm anh đánh mất lương tri của mình hay không ?


Nam diễn viên Jae Hee sẽ vào vai Yoon Joon So - một nhân vật có vẻ ngoài đẹp trai, thông minh, thanh lịch, có tài quản lý và môt chút ngông cuồng trong công việc. Anh là con trai ngài chủ tịch của công ty mỹ phẩm cũng như là người thừa kế công ty này. Mặc dù xuất thân từ một gia đình giàu có, nhưng anh lại khá cô đơn.

Sau khi người cha bị ốm nặng, Joon So quay trở về từ Mỹ để tiếp quản công ty. Với tài năng quản lý cũng như nhưng vốn kiến thức một thời du học.

Anh từng ngày thành lập một đội ngũ nhân viên giỏi để thiết lập chiến lược và chuẩn bị tung ra trị trường một sản phẩm tốt nhất nhằm chiếm lĩnh thị trường trong nước và khởi động ra thị trường quốc tế nhưng lại vấp phái áp lực chống đối từ các phe phái trong công ty.


 Liệu mối tình đầu của một người phụ nữ thông minh, năng động đan xen với chàng trai thấu tình đạt lý‎ và tài năng quản lý có làm họ vượt qua bao nhiêu con mắt thiên hạ, những phe chống đối trong công ty? Tình yêu và chân lý liệu có thắng được hay không? Bạn sẽ có được câu trả lời khi đón xem 31 tập phim “Sắc màu phái đẹp” trên kênh VTC1 lúc 20h45 phút bắt đầu từ ngày 4/01/2015
.

PV
Bình luận
vtcnews.vn