LG ra mắt hàng loạt "dế" mới cuối năm 2011

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 26/07/2011 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều mẫu điện thoại mới chạy trên nền tảng Android và Windows Phone sẽ được LG cho ra mắt vào cuối năm nay.

(VTC News) - Sẽ có khoảng 4 mẫu điện thoại chạy Android, một chạy Windows Phone và một chiếc máy “bí ẩn” mang tên LG K chưa rõ “tung tích” được LG tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Mời các bạn cùng điểm qua những mẫu máy sau:

LG Prada K2

 Prada K2

Đây là mẫu điện thoại mở màn cho chuỗi seri sản phẩm đình đám của LG. LG Prada K2 được tin là có cấu hình khá mạnh với bộ xử lý Dual – core, hệ điều hành Android 2.3, camera 1.3Mp phía trước và 8 MP phía sau cùng màn hình 4.3 inch.

LG Univa

 LG Univa

Thực tế đây mới chỉ là tên mã của chiếc điện thoại này. Dự kiến máy được trang bị chip có tốc độ 800MHz, màn hình 3,5 inch HVGA và camera 5 “chấm”.

LG Hyperbole

LG Hyperbole 

Đây được cho là thế hệ điện thoại dùng Windows Phone tiếp theo của LG với hệ điều hành Mango, chip 1Ghz, màn hình WVGA.

LG Victor

LG Victor

Tiếp theo là một chú dế mới khác từ LG cũng chạy hệ điều hành Android là LG Victor với hệ điều hành Gingerbread kết hợp màn hình rộng 3.8-inch OLED và camera trước, sau đều là 5 “chấm”.

LG E2

LG E2

So với những đàn anh bên trên, có vẻ như E2 khiêm tốn hơn và được đoán là một chiếc điện thoại tầm trung có giá rẻ từ LG với độ mỏng đáng ngạc nhiên. Nhưng cấu hình của máy lại chưa được công bố ngoai hình ảnh màn hình của dòng dế này khá nhỏ nhắn.

K – Đỉnh cao mới từ LG

Bất ngờ cuối cùng mà LG muốn gửi đến người hâm mộ đó là cái tên lấp lửng LG K được cho là nằm trong phân khúc smartphone đầu tiên của LG có màn hình theo chuẩn 720 HP, NOVA.

Ngoài thông tin trên, LG chưa tiết lộ thêm điều gì về những chiếc điện thoại của mình.

Hoàng Lâm (theo Techradar)

Bình luận
vtcnews.vn