Lewandowski hớn hở nhận 4 kỷ lục Guinness

Thể thaoThứ Ba, 01/12/2015 07:37:00 +07:00

Với việc ghi 5 bàn vào lưới Wolfsburg hồi tháng 9, tiền đạo Robert Lewandowski đã cùng lúc nhận được 4 kỷ lục Guinness

(VTC News) - Với việc ghi 5 bàn vào lưới Wolfsburg hồi tháng 9, tiền đạo Robert Lewandowski đã cùng lúc nhận được 4 kỷ lục Guinness.

Trong trận đấu với Wolfsburg, dù vào sân từ ghế dự bị nhưng Robert Lewandowski đã gây sửng sốt khi liền lúc 5 bàn thắng chỉ trong vòng chưa đẩy 10 phút, giúp Bayern Munich lội ngược dòng.
Lewandowski hớn hở nhận kỷ lục Guinness
Lewandowski hớn hở nhận kỷ lục Guinness 

Với thành tích khủng khiếp này, Lewandowski nhận kỷ lục Guinness ở 4 hạng mục: hat-trick nhanh nhất Bundesliga, cầu thủ ghi 4 bàn nhanh nhất Bundesliga, cầu thủ ghi 5 bàn nhanh nhất Bundesliga và cầu thủ dự bị ghi nhiều bàn nhất trong 1 trận đấu ở Bundesliga.

Vào ngày hôm qua, đại diện của cơ quan ghi nhận kỷ lục Guinness đã trao liền một lúc 4 bằng chứng nhận cho chân sút người Ba Lan.

Điều đáng nói, kể từ trận đấu bùng nổ này, tiền đạo sinh năm 1988 đã không thể ngừng ghi bàn. Tính tổng cộng cho tới lúc này, anh đã có 26 pha lập công trong 25 trận, và nằm trong số những họng pháo đáng sợ nhất châu Âu.

Nhờ những màn trình diễn siêu việt của Lewandowski, Bayern Munich đã lọt vào vòng 16 đội của Champions League sớm 1 vòng đấu, còn ĐT Ba Lan cũng đã có vé dự vòng chung kết Euro 2016.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn