Leonardo DiCaprio thu nhập cao nhất Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2011 04:46:00 +07:00

(VTC News) - Vượt qua đối thủ đáng gờm là Johnny Depp, tài tử Leonardo DiCaprio đứng đầu danh sách nam diễn viên thu nhập cao nhất Hollywood, theo Forbes.

(VTC News) - Vượt qua đối thủ đáng gờm là Johnny Depp trong series phim Cướp biển vùng Ca ri bê, tài tử Leonardo DiCaprio đã cán đích trở thành nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood theo thống kê của tạp chí Forbes, tính từ 5/2010 đến 5/2011.

 

Năm 2010 được coi là năm đáng nhớ của ngôi sao Catch me if you can khi anh bỏ túi 77 triệu đô la và cầm chắc vị trí đầu bảng của tạp chí Forbes. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Leo đạt được vị trí này.

Bội thu của DiCaprio trong năm 2010 đến từ thành công của các bộ phim mà anh tham gia như InceptionShutter Island. Doanh thu phòng vé của cả hai bom tấn này đạt hơn 1,1 tỷ đô la trên toàn cầu. Ngoài số tiền cát-xê không nhỏ cho mỗi vai diễn trong phim, Leo còn được trả thêm thù lao nhờ khoản lợi nhuận khổng lồ mà phim mang lại.

 

Nam diễn viên 36 tuổi hiện đang hẹn hò với diễn viên BlakeLively sau khi dứt tình với siêu mẫu Bar Refaeli. Số tiền anh kiếm được nhiều gấp đôi so với các tên tuổi Angelina Jolie và Sarah Jessica Parker, những ngôi sao nữ có thu nhập cao nhất Hollywood vừa được Forbes công bố tháng trước.

Từng giành ngôi vị quán quân hồi năm ngoái, năm nay JohnnyDepp đành chịu nhường ngôi về nhì với số tiền 50 triệu đô la, dù doanh thu phòng vé của bộ phim Alice in wonderland lên tới 1,024 tỷ đô.

Tuy nhiên, rất có thể Depp sẽ lại nhanh chóng giành lại được vị trí đầu bảng với vai diễn Thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần 4 của phim Cướp biển vùng Ca ri bê, một phim bom tấn hứa hẹn có doanh thu hàng tỷ đô la.

Top 10 nam diễn viên thu nhập cao nhất Hollywood:

1, Leonardo DiCaprio – 77 triệu đô

2, Johnny Depp – 50 triệu đô

3, Adam Sandler – 40 triệu đô

4, Will Smith – 36 triệu đô

5, Tom Hanks – 35 triệu đô

6, Ben Stiller – 34 triệu đô

7, Robert Downey Jr – 31 triệu đô

8, Mark Wahlberg – 28 triệu đô

9, Tim Allen – 22 triệu đô

10, Tom Cruise – 22 triệu đô.

Hương Thủy(Theo F)

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn
 

Bình luận
vtcnews.vn