Leonardo bắt đầu bòn rút Serie A

Thể thaoThứ Hai, 25/07/2011 08:58:00 +07:00

(VTC News)- Ngay sau khi rời bỏ Inter để trở thành GĐKT của PSG, Leonardo liên tục nhắm đến những cầu thủ đang thi đấu ở Serie A và cái tên đầu tiên là Menez.


(VTC News) - Ngay sau khi rời bỏ Inter để trở thành GĐKT của PSG, Leonardo liên tục nhắm đến những cầu thủ đang thi đấu tại Serie A và cái tên đầu tiên chính là Jeremy Menez.

Trang web chính thức của CLB Paris Saint Germain đã xác nhận vụ chuyển nhượng Menez vào ngày hôm nay, theo đó tiền vệ 24 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thủ đô. Các cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào ngày mai, trong khi báo chí tiết lộ mức phí mà PSG bỏ ra trong vụ này vào khoảng 8 triệu euro.

Menez đã rời Roma để quay về nước Pháp thi đấu cho PSG. 

Menez đến với Roma từ Monaco vào mùa hè năm 2008 với mức giá 10,8 triệu euro. Từ đó đến nay, anh đã chơi 113 trận cho đội bóng thủ đô nước Ý và ghi được 12 bàn thắng. Dù được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Pháp, song anh lại không thường xuyên được ra sân ở AS Roma và thậm chí còn còn có lời qua tiếng lại với HLV cũ Vincenzo Montella.  Không chỉ có vậy, Menez còn không được lòng các tifosi của đội bóng áo bã trầu và đã từng bị một nhóm người quá khích đập vỡ cửa kính xe ô tô cách đây vài tháng.

Ngoài Menez, PSG cũng đồng thời giới thiệu tân binh Matuidi từ Saint-Etiene với bản hợp đồng thời hạn 3 năm. Đây chính là 2 tân binh đầu tiên của đội bóng chủ sân Parc des Princes dưới thời của GĐKT Leonardo, người đã rời Inter hồi tháng Sáu vừa qua. Trước đó, PSG cũng đã ký hợp đồng với thủ môn Nicolas Douchez từ Rennes và tiền đạo trẻ Kevin Gameiro từ Lorient.

Sau Menez, PSG cũng đang rất chú ý đến thủ thành Storari của Juventus và tiền vệ Javier Pastore của Palermo. Theo tiết lộ của chủ tịch Zamparini, có 3 đội bóng đang dẫn đầu cuộc chạy đua có được chữ ký của ngôi sao 20 tuổi người Argentina là PSG, Chelsea và Real Madrid.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn