Lenovo A316i – kết nối trong tầm tay

Kinh tếThứ Ba, 03/06/2014 10:58:00 +07:00

(VTC News) - “Trăm hoa đua nở” – là cụm từ dùng để chỉ sự bùng nổ của thị trường smartphone hiện nay với vô số các mẫu điện thoại mới ra mắt gần như hàng ngày.

(VTC News) - “Trăm hoa đua nở” – là cụm từ dùng để chỉ sự bùng nổ của thị trường smartphone hiện nay với vô số các mẫu điện thoại mới ra mắt gần như hàng ngày.

Việc chọn lựa cho mình một chiếc điện thoại phù hợp không phải lúc nào cũng đơn giản với giới trẻ. Đó phải là chiếc điện thoại có màn hình phù hợp cho giải trí, kết nối mạnh mẽ, luôn giữ liên lạc với mọi người, luôn “online” trên mạng xã hội, và quan trọng hơn hết là giá phải “mềm”.
Lenovo A316i  – kết nối trong tầm tay
 
Mẫu điện thoại Lenovo A316i được thiết kế để đáp ứng tất cả những kỳ vọng trên. Sự cân bằng giữa yếu tố tính năng (mạnh mẽ) và giá cả (“mềm”) luôn là thách thức đối với các nhà sản xuất điện thoại.

Rất khó có thể tạo ra một chiếc smartphone mạnh mẽ nhưng lại có mức giá thân thiện với người tiêu dùng. Đâu đó người ta có thể nhìn thấy một vài mẫu điện thoại như thế này nhưng quả thực không nhiều, và Lenovo A316i chính là một trong số đó.
 
Tại sao Lenovo A316i lại được đề cập tới ở đây? Nó có những đặc điểm gì đáng lưu tâm? Trước hết, đây là chiếc điện thoại có màn hình “không to nhưng cũng không nhỏ”. Kích cỡ màn hình 4-inch của A316i tuy không phải trào lưu thông dụng nhưng lại rất phù hợp để thao tác một tay.

Ngoài ra, kích cỡ màn hình này cũng đủ để hiển thị những nội dung mà người dùng cần tới như xem ảnh, coi phim, lướt web hay đọc tài liệu. Một chiếc điện thoại có kích cỡ vừa phải để trong túi quần hoặc túi áo cũng không phải là ý tưởng tồi, nhất là khi bạn cần liên lạc khi đang di chuyển.
Lenovo A316i  – kết nối trong tầm tay
 
Khả năng xử lý chậm chạp là điều khó có thể chấp nhận đối với một chiếc smartphone dành cho giới trẻ. Đó phải là một thiết bị đủ nhanh và đủ mạnh để xử lý các ứng dụng và công việc trên máy. Dù chỉ là dòng điện thoại cơ bản của Lenovo nhưng khả năng vận hành của A316i lại rất ấn tượng nhờ được trang bị vi xử lý lõi kép 1.3GHz.

Việc chuyển đối giữa các ứng dụng trên máy diễn ra rất nhanh, mượt mà và trơn tru. Cũng nhờ sức mạnh của vi xử lý này mà trải nghiệm nội dung multimedia trên A316i không hề thua kém những chiếc điện thoại ở cấp cao hơn.
Lenovo A316i  – kết nối trong tầm tay
 
Bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết rằng một chiếc điện thoại nhỏ bé như Lenovo A316i lại có khả năng kết nối rất mạnh mẽ. Máy hoạt động trên cả hai mạng 2G và 3G, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n và hỗ trợ Wi-Fi hotspot, kết nối Bluertooth 3.0 và có cả A-GPS.

Khả năng này giúp các bạn trẻ có thể giữ liên lạc và kết nối thường xuyên và liên tục với bạn bè thông qua Skype hoặc qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 2 SIM – một tính năng hữu ích để đảm bảo kết nối mọi lúc mọi nơi và tận dụng tốt những chương trình khuyến mại của nhà mạng. 

Lenovo A316i sử dụng hệ điều hành Android 4.2 với bộ giao diện mới độc quyền của Lenovo, và được cài sẵn nhiều tiện ích hữu hiệu như SHARE it, SECURE it, và SYNCit – bộ ba ứng ứng dụng riêng biệt của Lenovo giúp chia sẻ thông tin, bảo vệ an toàn trước virus độc hại, và sao lưu/ khôi phục hay đồng bộ hóa dữ liệu quan trọng của điện thoại.
Cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil

Lenovo Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mại có tên "Mua smartphone Lenovo - Nhận quà liền tay - Cùng cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil" từ ngày 05/5/2014 đến hết ngày 14/6/2014.

Khách hàng khi mua một trong những sản phẩm smartphone Lenovo được phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với 1 giải nhất sẽ là một chuyến du lịch Brazil xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014 cho 1 người, và 5 giải nhì là gói cước thuê bao 3 tháng sử dụng dịch vụ truyền hình K+.

Bên cạnh đó, hàng ngàn thẻ nhớ T-card 8GB cũng được tặng kèm khi bạn mua smartphone Lenovo A269i, A369i, A516, A526, A680, A859, P780, S650. Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mại được xem tại: www.lenovovietnam.com.vn.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn