Lên xe của người đàn ông lạ mặt đeo kính đen, 3 cháu bé bị chở đi cách nhà gần trăm cây số

Pháp luậtThứ Tư, 17/07/2019 11:59:00 +07:00

Đang trên đường sang nhà bà ngoại thì có người lạ rủ lên xe ô tô, 3 bé trai đồng ý rồi bị người này chở đi cách nhà gần trăm cây số.

Công an xã Diễn Kỷ (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, sáng 17/7, ban công an xã nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 3 cháu bé đi lạc bị kiệt sức do đói.

Ngay sau khi nhận được tin báo, ban công an và chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt hỗ trợ và đưa các cháu về trụ sở.

Bước đầu các cháu cho biết tên là Nguyễn Trung Thảo (14 tuổi), Nguyễn Văn Hướng (10 tuổi) và Nguyễn Văn Thiện (9 tuổi). Cả 3 cháu đều trú tại xã Phúc Sơn (Anh Sơn, Nghệ An).

di lac 3

Sau khi phát hiện 3 bé trai đi lạc, người dân cho các cháu ăn, thay quần áo và kiểm tra sức khỏe.

Theo lời kể của các cháu, vào sáng 16/7, khi đang trên đường sang nhà bà ngoại chơi thì 3 cháu gặp một người đàn ông đeo kính đen, đi xe bán tải màu đen rủ lên xe đi chơi. Sau khi lên xe, các cháu nghe người đàn ông đọc câu gì đó nhỏ nhỏ rồi không biết gì nữa. Khi đến huyện Yên Thành, lợi dụng lái xe đi vệ sinh, Thảo mở cửa xe và bảo 2 em cùng chạy.

Do không biết đường nên các cháu lạc xuống xã Diễn Kỷ (Diễn Châu, Nghệ An) lúc rạng sáng nay. Sau đó, các cháu được đưa vào trạm y tế xã để kiểm tra sức khoẻ.

Ông Trương Trọng Hùng – Phó Trưởng Công an xã Diễn Kỷ cho biết thêm, đơn vị đã liên hệ với Công an huyện Anh Sơn và gia đình các cháu. Hiện nay, Công an huyện Anh Sơn và gia đình các cháu đang trên đường xuống để nhận các cháu.

Đình Thắng
Bình luận
vtcnews.vn