Lee Young Ae thừa nhận mang thai 4 tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/07/2010 07:01:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên này đang có kế hoạch giảm tải công việc để có thể tập trung chăm sóc thai nhi và chuẩn bị cho ngày lâm bồn.

(VTC News) - Lee Young Ae - Ngôi sao của bộ phim truyền hình dài tập ăn khách “Nàng Dae Jang Geum” vừa vui mừng xác nhận với các fan rằng cô đang mang thai tròn 4 tháng tuổi.  

“Nàng Dae Jang Geum” thừa nhận đang mang thai 4 tháng.

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

Ông Lee Ju-yeol, Giám đốc của Công ty Storm S – nơi quản lý nữ diễn viên này đã trả lời phỏng vấn tờ Asia Economic Daily qua điện thoại vào hôm qua (23/7) như sau: đó là sự thật và chúng tôi định thông báo với báo giới khi nào thích hợp bởi đây mới chỉ là thời điểm đáng thận trọng nhất của một phụ nữ mang bầu. Nhưng dường như nguồn tin đã bị lộ ra ngoài từ bố của Lee Young Ae. Ông Lee Ju-yeol cũng nói thêm rằng nữ diễn viên này đang có kế hoạch giảm tải công việc để có thể tập trung chăm sóc thai nhi và chuẩn bị cho ngày lâm bồn. 

Trước đó, một bài báo số ra tháng 8 của tờ tạp chí mang tên Lady Kyunghyang đã lần đầu tiên đưa tin ra thông tin Lee Young Ae mang bầu với việc trích dẫn lời của bố Young Ae rằng gia đình vừa phát hiện ra tin vui của con gái họ. 

Nữ diễn viên 39 tuổi này đã kết hôn với một doanh nhân 55 tuổi vào tháng 8 năm ngoái và lễ cưới đã được tổ chức tại
Hawaii
.

Kiều Vui(theo Mumuy)

Bình luận
vtcnews.vn