Lee Min Ho từ chối phim bom tấn 100 triệu USD

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/02/2015 06:48:00 +07:00

Trong số nhiều lời mời đóng phim, ngôi sao Hàn đã từ chối một dự án hấp dẫn có kinh phí 100 triệu USD cũng như bỏ đi cơ hội có thể đóng chung với Brad Pitt

Trong số nhiều lời mời đóng phim, ngôi sao Hàn đã từ chối một dự án hấp dẫn có kinh phí 100 triệu USD cũng như bỏ đi cơ hội có thể đóng chung với tài tử Hollywood Brad Pitt.

Theo truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, Lee Min Ho được mời đóng bộ phim Raid, có nội dung kể về quân đội giải phóng của Trung Quốc và lực lượng không quân Hoa Kỳ trong Thế chiến II.

Các nhà làm phim tiết lộ dự án này được đầu tư tới 100 triệu USD và được chuyển thể từ một câu chuyện có thật.

Đây là bộ phim đánh dấu kỷ niệm 70 năm chiến tranh thế giới lần thứ 2 kết thúc. Các ngôi sao được mời tham gia Raid là tài tử đến từ Hollywood Brad Pitt, nữ diễn viên Phạm Băng Băng và mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho.

Lee Min Ho1
Lee Min Ho.
Sau khi thông tin này được đưa, phía công ty quản lý của Lee Min Ho nhanh chóng lên tiếng: “Chúng tôi đã nhận được lời mời từ bộ phim này cách đây không lâu, sau khi xem xét chúng tôi đã từ chối.

Có rất nhiều dự án đến từ Trung Quốc nhưng chúng tôi chưa quyết định. Lee Min Ho gần đây đang xem xét cho dự án tiếp theo”.

Lee Min Ho
Bộ phim mà Lee Min Ho từ chối đóng còn mời cả Brad Pitt tham gia.
Trong cuộc phỏng vấn cuối tháng 1/2015, mỹ nam phim The Heirs cho biết anh vẫn chưa tự tin để hướng ra thị trường Hollywood mặc dù được mời đóng phim.

Ngoài ra, Lee Min Ho đang tích cực khắc phục khả năng nói tiếng Anh vẫn còn hạn chế. Nam diễn viên 27 tuổi hiện có bộ phim điện ảnh đầu tiên đóng vai chính - Gangnam 1970 công chiếu tại các rạp.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn