Lee Mi Sook rút khỏi phim mới vì áp lực nghi án hại chết Jang Ja Yeon

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/04/2019 07:17:00 +07:00

Công ty quản lý của Lee Mi Sook thông báo cô sẽ rút khỏi phim mới bởi áp lực từ tin đồn dính líu đến vụ án Jang Ja Yeon.

Ngày 3/4, công ty quản lý SidusHQ Entertainment của Lee Mi Sook thông báo rằng nữ diễn viên quyết định không tham gia bộ phim Secret Boutique do SBS sản xuất. Lý do được đưa ra là nữ diễn viên gặp áp lực tinh thần khi bị nghi có liên quan đến vụ án của Jang Ja Yeon.

Secret Boutique kể về Jenny Jang, một phụ nữ tự lập, bắt đầu sự nghiệp với một nhà tắm công cộng. Sau khi vươn lên, cô trở thành chủ một cửa hàng, nhưng thực chất là một công ty luật nhỏ giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng thượng lưu một cách bí mật.

Thông tin Lee Mi Sook cân nhắc nhận vai diễn mới trong Secret Boutique từng khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ. 

lee mi sook (1) 3

Lee Mi Sook phải rút khỏi phim mới vì áp lực từ vụ án Jang Ja Yeon.

Cô và nữ diễn viên Song Seon Mi bị nghi có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon. Cả hai cùng thuộc công ty quản lý The Contents với nữ nghệ sĩ quá cố.

Nguồn tin của Dispatch khẳng định chính Lee Mi Sook là người đã dụ dỗ Jang Ja Yeon viết bức thư kể lại chuyện cô bị ép bán dâm, bị cưỡng hiếp. Bức thư này sau đó được gọi là "di thư của Jang Ja Yeon".

Để thoát công ty cũ,Lee Mi Sookvà quản lý của nữ diễn viên này lừa Jang Ja Yeon viết bản "di thư". Lee Mi Sook hứa sẽ dùng "di thư" này để giải thoát cho cả hai. Tin lời đàn chị thân thiết và có uy tín, Jang Ja Yeon đã đặt bút viết ra bản tố cáo dài 6 trang.

Nhưng thật ra Lee Mi Sook chỉ muốn có được bức thư này để uy hiếp công ty. Sau đó, Jang Ja Yeon phát hiện mình bị Lee Mi Sook lợi dụng đồng thời bị công ty quản lý uy hiếp. Bị đẩy vào đường cùng nên cô chọn cách tự tử để tự giải thoát.

Sau thời gian im lặng, Lee Mi Sook vừa chính thức lên tiếng vào ngày 22/3. Nữ diễn viên cho biết mình sẵn sàng hợp tác với cảnh sát và trả lời thẩm vấn để tìm ra sự thật về cái chết của Jang Ja Yeon.

lee mi sook (2) 3

Lee Mi Sook cho biết sẽ tích cực hợp tác với phía cảnh sát để tìm ra nguyên nhân cái chết của Jang Ja Yeon.

"Đầu tiên, tôi xin lỗi đã khiến nhiều người lo lắng vì những sự cố không may. Tôi muốn cẩn thận khi đưa ra những tuyên bố liên quan đến vụ án nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Tôi cẩn thận vì lo lắng mỗi lời nói của mình về nữ diễn viên tân binh, người phải đối mặt với cái chết bi thảm, sẽ bị bóp méo và chỉnh sửa trở thành tin đồn không hay. Tôi nghĩ rằng cái chết của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon là điều đáng tiếc", cô viết trong thông cáo gửi đến báo chí.

Lee Mi Sook sinh năm 1960, là nữ diễn viên rất nổi tiếng tại Hàn Quốc thập niên 1980 qua các bộ phim Whale Hunting, The Winter That Year Was Warm, An Affair, Dangerous Liaisons, Smile, Mom, You Are The Best Lee Soon Shin, Hoa hồng tình yêu, Nhiệt độ tình yêu.

Cùng với sự nghiệp đình đám, Lee Mi Sook vướng không ít tai tiếng đời tư như ngoại tình với trai trẻ kém 17 tuổi, mâu thuẫn với công ty quản lý.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn