Lee Dong Gun 'Chuyện tình Paris' bất ngờ tuyên bố đã kết hôn, vợ mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/05/2017 16:59:00 +07:00

Tin tức Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee kết hôn đang khiến cả làng giải trí chấn động.

Ngày 2/5, cả làng giải trí Kbiz chấn động trước tin nam tài tử Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã trở thành vợ chồng hợp pháp. Chính đại diện của hai bên nghệ sĩ đã thông báo tin tức này cho báo chí Hàn Quốc.

Để trấn an người hâm mộ, Lee Dong Gun đã viết một bức tâm thư thông báo về tin vui đột ngột này và thậm chí còn tiết lộ rằng, Jo Yoon Hee đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

Chuyện như đùa: Lee Dong Gun bất ngờ tuyên bố đã kết hôn, tình mới Jo Yoon Hee mang bầu - Ảnh 1.

 

Nội dung bức tâm thư của nam tài tử như sau:

"Tôi viết lên lá thư này bởi tôi nghĩ rằng các bạn (người hâm mộ) nên là người được biết tin đầu tiên. Jo Yoon Hee và tôi gặp nhau qua một bộ phim truyền hình và trở thành người yêu. Chúng tôi đã đăng kí kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Trong khoảng thời gian chuẩn bị cho đám cưới, chúng tôi may mắn có được một đứa bé. Chúng tôi đang rất háo hức chờ đợi sự ra đời của đứa nhỏ.

Hiện tại, tôi sẽ tập trung vào tác phẩm truyền hình mới của mình Seven Day Queen, và chúng tôi sẽ tổ chức một lễ cưới kín đáo với gia đình hai bên cùng người quen, bạn bè sau khi hoàn thành tác phẩm này. Tôi không chắc rằng, tin tức này sẽ đến được với fan của tôi bằng cách nào, nhưng bản thân tôi mong muốn trở thành một diễn viên tốt hơn, một người đàn ông hạnh phúc hơn khi nhận được lời chúc từ tất cả các bạn.

Hãy chúc phúc cho chúng tôi. Và để đáp lại tình yêu từ tất cả các bạn, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên tốt hơn nữa và một người chồng tuyệt vời".

Chuyện như đùa: Lee Dong Gun bất ngờ tuyên bố đã kết hôn, tình mới Jo Yoon Hee mang bầu - Ảnh 2.

 

Ngày 28/2, tờ TV Report khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng trước bài báo tiết lộ nam diễn viên Lee Dong Gun (36 tuổi) và nữ diễn viên Jo Yoon Hee (34 tuổi) đang hẹn hò. Tin tức hẹn hò của cặp đôi vướng phải luồng ý kiến chỉ trích nặng nề vì Lee Dong Gun chỉ mới vừa xác nhận chia tay Jiyeon (T-ara) chưa đầy một tháng.

Hiện Lee Dong Gun đang trở thành tâm điểm của chỉ trích vì tin tức kết hôn. Điều đáng chú ý hơn nữa đó là, anh cùng bạn gái mới chỉ vừa tuyên bố hẹn hò được cách đây 3 tháng, nhưng đã có với nhau đứa con đầu lòng.

Video: Bi (Rain) và Kim Tae Hee nắm tay về Hàn Quốc sau tuần trăng mật

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn