Lee Da Hee, Park Min Young và những mỹ nhân dao kéo thành công nhất xứ Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/11/2019 14:54:00 +07:00

Nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ phải chịu cái kết với gương mặt bị biến dạng nhưng những mỹ nhân này thì ngược lại.

Ở thời điểm hiện tại, việc nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng các phương thức thẩm mỹ không còn quá lạ lẫm với khán giả. Tuy nhiên, nếu có nhiều trường hợp phải chịu cái kết là gương mặt biến dạng sau khi dao kéo thì Lee Da Hee, Park Min Young... và vài nghệ sĩ khác lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

saohanphauthuatthammy (10) 9

Park Min Young: Khi nhắc đến mỹ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Park Min Young. Trước đây, nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" sở hữu gương mặt bình thường nếu không nói là chẩng có gì ấn tượng. Đôi mắt một mí, gương mặt bầu bĩnh, cánh mũi hơi bè khiến Park Min Young bị chê bai về nhan sắc.

saohanphauthuatthammy (8) 7

Sau đó, Park Min Young trải qua một cuộc trùng tu nhan sắc gồm gọt hàm, nâng mũi, làm mắt 2 mí và biến cô thành một mỹ nhân với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và cằm Vline. Thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young được xem là người đẹp dao kéo thành công nhất xứ sở Kim Chi.

saohanphauthuatthammy (9) 8

Hiện tại, cô được xem là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc, là hình mẫu được nhiều phụ nữ theo đuổi. Ngay cả khi không trang điểm, Park Min Young vẫn rất xinh đẹp với gương mặt không góc chết.

saohanphauthuatthammy (12) 11

Lee Da Hee: Một mỹ nhân khác cũng thành công không kém Park Min Young là Lee Da Hee. Ở thời điểm hiện tại, cô được biết đến là một mỹ nhân U40 có ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt nhưng trước đây, cô lại sở hữu vẻ ngoài không ưa nhìn vì mũi thấp, mặt bầu bĩnh.

saohanphauthuatthammy (7) 6

Trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, những đường nét trên gương mặt Lee Da Hee thay đổi và giúp cô "lột xác", trở thành mỹ nhân Hàn Quốc với nhan sắc trẻ trung.

saohanphauthuatthammy (6) 6

Bên cạnh việc thay đổi nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ, Lee Da Hee cũng sở hữu vóc dáng quyến rũ. Nhờ đó, cô trở thành gương mặt sáng giá được nhiều nhãn hàng tìm đến. Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên cũng ngày càng phát triển khi góp mặt trong nhiều bộ phim như "Hotel King", "Bản tình ca buồn", "Bí mật kinh hoàng"...

saohanphauthuatthammy (11) 10

Yoo In Na: Sở hữu gương mặt kém sắc với những đường nét nhạt nhòa, Yoo In Na quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc của mình. Sau khi dao kéo, nữ diễn viên sinh năm 1982 thăng hạng nhan sắc, ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

saohanphauthuatthammy (5) 4

Cũng giống Lee Da Hee và Park Min Young, Yoo In Na "lên đời" nhan sắc nhưng đi cùng là vóc dáng thon gọn gợi cảm. Những yếu tố thuận lợi này giúp người đẹp phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn, từ một diễn viên đóng vai phụ dần chuyển sang tuyến chính.

saohanphauthuatthammy (4) 4

Ngoài ra, dù đang ở độ tuổi U40 nhưng Yoo In Na có phong cách thời trang thời thượng, trẻ trung nên cô cũng được xem là biểu tượng thời trang nhiều khán giả trẻ yêu thích.

saohanphauthuatthammy (3) 14

 Kim Ah Joong: Được đông đảo khán giả biết đến nhờ vai diễn vịt hóa thiên nga trong "Sắc đẹp ngàn cân", cuộc sống ngoài đời thật của Kim Ah Joong cũng giống hệt trong phim khi cô từng đụng chạm dao kéo để có gương mặt ưa nhìn hơn.

saohanphauthuatthammy (2)

Nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Ah Joong "lột xác" và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất của Kim Ah Joong cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, cô được xem là hình mẫu lý tưởng của những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

saohanphauthuatthammy (13) 12

Jessica Jung: Nếu những sao nữ kể trên đều nhận được lời khen khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì Jessica Jung có lẽ là trường hợp hiếm hoi bị phản ứng bởi mỗi lần hình ảnh trong quá khứ của cô được chia sẻ lại, cư dân mạng không ngần ngại chỉ trích "nữ hoàng băng giá" vì sự lột xác của cô.

saohanphauthuatthammy (1)

Gương mặt của Jessica Jung gọn nhưng lại dài vì phần trán cao, hàm răng cũng không đẹp. Vì vậy, cô phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa những điểm này và còn chỉnh thêm ở mắt, cằm và xương hàm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn