Lễ trao giải thưởng lắc xì: Lắc heo vàng nhận lì xì ví Momo

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 08/03/2019 16:13:00 +07:00

Ngày 7/3, lễ trao giải thưởng Lắc xì - Lắc heo vàng Lì xì kiểu mới đã được tổ chức với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn được trao gửi tới những khách hàng may mắn.

Những khách hàng may mắn trúng thưởng Lắc xì đến từ khắp mọi miền đất nước như Hải Phòng, Đà Nẵng …đã cùng hội tụ tại buổi Lễ trao giải thưởng Lắc xì Ví MoMo tại TP. HCM, để cùng chia sẻ với nhau niềm vui trở thành chủ nhân các giải thưởng giá trị. Các giải thưởng được trao bao gồm:

Giải khách hàng đã trúng trong Khung giờ vàng (vào thứ 5 hàng tuần, tối ông Công ông Táo, và đêm 30 Tết), bao gồm: Xe Honda SH, Xe Vespa, Apple Macbook Air, iPad Pro, Máy ảnh Canon 80D, iPhone XS, Samsung Galaxy Note 9 và Vé máy bay khứ hồi.

Giải người chơi đã thu thập trọn bộ 12 con giáp và đổi vé vàng (giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng), bao gồm: 01 giải nhất trị giá: 100.000.000 đồng; 06 giải nhì: 50.000.000 đồng/giải; 20 giải ba: 20.000.000 đồng/giải và 100 giải khuyến khích: 2.000.000 đồng/giải.

Chi Tran Thi Thom trung thuong xe Honda SH

Chị Trần Thị Thơm trúng thưởng xe Honda SH. 

Giải người chơi có từ 30 lượt lắc trở lên bao gồm 01 giải nhất: Xe Honda SH; 01 giải nhì: iPhone XS và 10 giải ba: 1 tai nghe AirPods/giải.

Ngay sau sự kiện trao giải, Ví điện tử MoMo cũng sẽ đăng tải thông tin Lễ trao giải Lắc xì – Lắc heo vàng Lì xì kiểu mới trên kênh website cũng như gửi thông tin chính thức đến các kênh truyền thông đại chúng. 

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo cho biết: “Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì ra đời với toàn bộ tâm huyết của tập thể nhân viên Ví MoMo trong hơn nửa năm qua, với mong muốn là mang đến niềm vui, kết nối gia đình, bạn bè, đồng nghiệp lại với nhau trong dịp năm mới”.

Ong Nguyen Ba Diep Pho Chu tich Vi MoMo trao giai thuong cho Khach hang

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo  trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải 

Với buổi Lễ trao giải thưởng ngày 7/3/2019, Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì đã chính thức khép lại với hơn 5 triệu người tham gia, và hơn 100 triệu lượt lắc, để lại nhiều kỷ niệm và dấu ấn trong dịp Tết Kỷ Hợi với người dân trên toàn quốc.

Chia sẻ trong sự kiện Lễ trao giải, chị Trần Thị Thơm khách hàng may mắn trúng giải xe Honda SH cho biết: “Trong đêm 30 Tết mình cùng gia đình Lắc heo vàng để chờ đón giao thừa, và thật bất ngờ mình đã lắc trúng xe Honda SH. Vì mình hiện làm công nhân tại Sài Gòn, nên món quà giá trị này rất có ý nghĩa với mình và gia đình, đây cũng là chiếc xe mơ ước của mình từ rất lâu. Cảm ơn Ví MoMo và Lắc xì đã biến giấc mơ của mình thành sự thật”.

Chị Bùi Thúy Quỳnh khách hàng trúng 50 triệu đồng đã vui vẻ kể lại hành trình trở thành chủ nhân giải thưởng giá trị: “Ngay khi biết được mình trúng thưởng, mình quyết định cùng con gái 5 tháng tuổi và chồng bay từ Hải Phòng vào TP HCM để nhận phần thưởng bất ngờ trong năm Kỷ Hợi. Chị Quỳnh cho cho biết thêm “Phải cảm ơn Cún con lắm, vì ở nhà chăm con nên cứ rảnh cái là mình lại mở MoMo và lắc. Cũng tham gia đủ nhiệm vụ để có lượt lắc và giành Vé Vàng luôn. Nhưng trúng 50 triệu thì… không tưởng nên nhân dịp này cả nhà vào Sài Gòn chơi luôn”.

Tính năng Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì diễn ra trong suốt mùa Tết Kỷ Hợi từ ngày 21/1 – 24/2 đã mang đến những trải nghiệm mới về phong cách lì xì kiểu mới – lì xì thời 4.0 đến người dân Việt Nam.

Ví điện tử MoMo là công ty khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ tài chính được xây dựng và vận hành bởi 100% trí tuệ Việt, với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thanh toán tiện lợi nhất. Ví MoMo trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tin dùng Ví MoMo trong thời gian qua, Ví MoMo cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn