Lễ trao giải Mai Vàng 2013 hứa hẹn sẽ thú vị bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/01/2014 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Giải Mai Vàng năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn với ba chương trình chính: Dạ tiệc Mai Vàng, Lễ trao giải Mai Vàng và Gala Mai Vàng chào xuân.

(VTC News) - Giải Mai Vàng năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn ba chương trình chính: Dạ tiệc Mai Vàng, Lễ trao giải Mai Vàng và Gala Mai Vàng chào xuân.

Giải Mai Vàng lần thứ 19/2013, do Báo Người Lao động tổ chức (với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang và Bia Sài Gòn), đã kết thúc vòng bầu chọn vào ngày 10/1, Ban tổ chức đang ráo riết kiểm phiếu để kịp có kết quả công bố trong lễ trao giải diễn ra vào tối 18/1, tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM).

Hấp dẫn Dạ tiệc Mai Vàng


Dạ tiệc Mai Vàng, do báo Người Lao động tổ chức với sự phối hợp thực hiện của kênh truyền hình Let’s Viet, sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/1, tại Trung tâm Grand Palace, truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet- VTC9.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các nghệ sỹ được đề cử vào top 5 tranh giải Mai Vàng 2013 của 10 hạng mục thuộc các lĩnh vực: Ca nhạc, sân khấu, điện ảnh - truyền hình, trước khi một người trong số các đề cử của mỗi hạng mục được vinh danh tại lễ trao giải Mai Vàng 2013, diễn ra vào tối 18/1.
Mai Vàng 2013 sẽ thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà nhận giải Mai Vàng 2012. 
Chương trình Dạ tiệc Mai Vàng lần này được đầu tư dàn dựng bằng những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, đúng ý nghĩa tôn vinh của một chương trình trước thềm lễ trao giải.

Sân khấu Dạ tiệc Mai Vàng cũng sẽ mang đến khán giả tiết mục mang đậm không khí điện ảnh khi tái hiện không gian phim trường và những ca khúc nhạc phim trong bộ phim Thần tượng, trước khi bước vào tôn vinh các nghệ sỹ được đề cử ở lĩnh vực điện ảnh - truyền hình.

Hai ca sỹ Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh và nhóm múa Phương Việt sẽ trình diễn hai ca khúc Buổi chiều hôm ấyĐi rồi sẽ đến của Nguyễn Hà mà họ đã thể hiện thành công trong bộ phim này.
Mai Vàng 2013 sẽ thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc
Phan Anh và Hà Hồ làm MC tại lễ trao giải Mai Vàng 2012. 
Ca sỹ Phương Vy và nhóm múa Bước nhảy cũng sẽ mang đến tiết mục trình diễn ấn tượng mang phong cách jaaz của thập niên 1960 qua ca khúc mang tên Music Music Music của Teresa Brewer.

Đàm Vĩnh Hưng và nhóm hát 365 đều có những tiết mục trình diễn ấn tượng về mùa xuân và ý nghĩa của năm con ngựa, Tình yêu mùa xuânNgựa phi đường xa sau phần tôn vinh các nghệ sỹ của lĩnh vực ca nhạc.

Dạ tiệc Mai Vàng lần này sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho nghệ sỹ và công chúng trước khi đến với lễ trao giải Mai Vàng 2013.

Ấn tượng Lễ trao Giải Mai Vàng 2013

Như mọi năm, trước giờ diễn ra chính  thức lễ trao giải, chương trình thảm đỏ tôn vinh các nghệ sỹ bắt đầu từ 19 giờ ngày 18/1, trước sân Nhà hát TP.HCM.

Lễ trao giải Mai Vàng 2013 là sự kiện không chỉ giới nghệ sỹ mà đông đảo công chúng trong cả nước chờ đợi.
Vì vậy, ê kíp thực hiện chương trình đã đầu tư nhiều công sức, trí tuệ cho chương trình lần này để mang những cảm giác mới mẻ, hấp dẫn tới khán giả.

Cũng vẫn mang nét đặc trưng của Mai Vàng như những năm trước, các tiết mục trình diễn trong lễ trao giải thường không nhiều, do khó khăn về thời lượng phát sóng,nhưng được đầu tư dàn dựng ấn tượng và mang nhiều cảm xúc đến người xem.
Mai Vàng 2013 sẽ thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc
Hồ Trung Dũng, Phương Vy trình diễn tại Mai Vàng 2012. 
Một trích đoạn của vở kịch Chicago gần gũi với đời sống showbiz Việt trong năm qua sẽ được dàn dựng mở đầu cho phần trao giải Mai Vàng các hạng mục Sân khấu.

Ở đó, còn có một trích đoạn xúc động trong vở Bông hồng cài áo từng được dựng mới trên sân khấu IDECAF rất được công chúng yêu thích trong năm qua sẽ xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng như để ghi nhận những nỗ lực của các sàn kịch trong năm 2013 trong việc tái dựng các vở diễn có giá trị của sân khấu kịch nói mà Bông hồng cài áo là tiêu biểu.

Bộ phim Những người viết huyền thoại vừa đoạt giải Bông sen vàng của Liên hoan phim Việt Nam2013 cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu trao giải Mai Vàng lần này bằng một tiết mục trình diễn đậm chất điện ảnh như để ghi nhận tâm huyết của những người làm điện ảnh còn tạo ra những tác phẩm điện ảnh ít ỏi mang giá trị nghệ thuật và tính nhân văn cao.

Đây sẽ là tiết mục hứa hẹn mang lại những cảm xúc cao trào cho khán giả, với phần diễn xuất của các diễn viên trong phim, trong đó có Tăng Bảo Quyên, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam.
Mai Vàng 2013 sẽ thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc
Uyên Linh trên sân khấu Mai Vàng 2012. 
Các ca sỹ thuộc dòng nhạc âm hưởng dân ca: Thanh Thúy, Phi Nhung và giọng dân ca nhí Phương Mỹ Chi cũng sẽ tạo cho sân khấu lễ trao giải Mai Vàng lần này những thú vị bất ngờ và ngập tràn cảm xúc trong tiết mục trình diễn kết hợp của cả ba qua ca khúc Ngẫu hứng ru con của nhạc sỹ Bảo Phúc.

Hồ Ngọc Hà cũng hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2013 bằng tiết mục trình diễn rất riêng của 'Hà Hồ'.

Riêng Thanh Bùi, anh và các giọng ca nhí của mình sẽ mang đến lễ trao giải Mai Vàng một tiết mục liên khúc Sài Gòn, Sài Gòn do chính anh dàn dựng, hứa hẹn có một không hai trên sân khấu giải trí Việt từ trước đến nay.


Gala Mai Vàng chào xuân

Sau đêm trao giải, vẫn như truyền thống hằng năm, các nghệ sỹ vừa đoạt giải Mai Vàng 2013 và các nghệ sỹ đoạt giải các năm trước, các ca sỹ được tôn vinh 10 ca sỹ yêu thích của năm sẽ tham gia trình diễn trong chương trình hết sức ý nghĩa: Gala Mai Vàng chào xuân phục vụ cho gần 30.000 công nhân tại quận Bình Tân, TP.HCM, trong đó có nhiều công nhân xa nhà không có điều kiện về quê ăn Tết, sum họp với gia đình.
 

Dù là chương trình phục vụ cộng đồng nhưng đây là một trong 3 chương trình lớn của giải Mai Vàng hàng năm. Để giúp công nhân nơi đây được thưởng thức một chương trình nghệ thuật chất lượng cao, thoả mãn nhu cầu giải trí của mọi người trước thềm năm mới.

Gala Mai Vàng chào xuân diễn ra vào 19h30 ngày 20/1 tại Công ty Pou Yuen, Quận Bình Tân TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet - VTC9.

M.Hoài
Bình luận
vtcnews.vn