Lê Thiện Hiếu tiết lộ chuyện 'rùng rợn' khi liên tục gặp sự cố lúc quay MV

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/08/2017 10:28:00 +07:00

Ê kíp quay MV “Người ta và anh” liên tục gặp sự cố ngắt điện khiến mọi người phải quay đi quay lại rất nhiều lần.

Tính đến tối 28/8, tức chỉ sau một tuần tung ra bản audio ca khúc Người ta và anh, sáng tác mới nhất của Lê Thiện Hiếu đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến uy tín nhất hiện nay.

1 trieu luot nghe 8

 

Sequence 01.00_01_01_28.Still027 5

MV "Người ta và anh" cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Có được thành công bước đầu như vậy nhờ vào giai điệu bắt tai, ca từ phản ánh hiện thực cuộc sống về những mối quan hệ tình - tiền và tình - duyên mà học trò Lê Minh Sơn đã khéo léo đan xen vào khiến Người ta và anh trở nên thú vị, gây tò mò cho khán giả.

Video: Hậu trường MV "Người ta và anh"

IMG_7727

 

IMG_7790

 

IMG_7948 3

Nhân dịp ca khúc mới đạt triệu lượt nghe, Lê Thiện Hiếu và ê kíp đã quyết định tung video hậu trường MV "Người ta và anh" để gửi tặng đến khán giả.

Một câu chuyện thú vị và có phần “rợn tóc gáy” trong quá trình quay MV này là dù đã chuẩn bị kỹ càng, set up ánh sáng và máy móc đầy đủ nhưng chỉ cần hô bắt đầu thì trường quay liên tục bị ngắt điện suốt 3 tiếng đồng hồ, từ 9h sáng đến hơn 12h trưa khiến cả ê kíp phải quay lại rất nhiều lần.

Mọi người hoang mang nhưng khi hỏi ra mới biết Lê Thiện Hiếu thắp nhang khấn Tổ nghiệp chưa đúng cách. Vì vậy, Huỳnh Lập đã hướng dẫn lại cho đàn em và quá trình quay MV mới tiếp tục diễn ra và suôn sẻ hơn, không gặp vấn đề nữa.

IMG_7903 3

 

Chia sẻ cảm xúc khi ca khúc mới đạt triệu lượt nghe, Lê Thiện Hiếu cho biết trước đó anh đã quyết định “chơi liều” dù có chút lo lắng ca khúc này sẽ bị cái bóng của Ông bà anh che mất.

“Đến khi nhận được tin ca khúc đạt triệu lượt nghe chỉ sau một tuần, Hiếu rất ngạc nhiên và vui mừng, xúc động bởi sự cố gắng của mình đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đây sẽ là động lực để Hiếu tiếp tục sáng tác, cho ra mắt thật nhiều ca khúc nữa để không phụ lòng yêu mến của mọi người”.

Sequence 01.00_01_25_01.Still030 6

 

SNY02395 7

 

Sau MV cùng ca khúc Người ta và anh, Lê Thiện Hiếu cũng đang chuẩn bị cho nhiều dự án mới của mình sẽ được hé lộ cụ thể với khán giả trong thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn