Lê Thiện Hiếu 'Ông bà anh' giảm 8 kg trong 3 tháng để thay đổi hình ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/08/2018 16:14:00 +07:00

2 năm sau “Sing my song 2016”, Lê Thiện Hiếu có nhiều thay đổi cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc.

Video: Lê Thiện Hiếu "thay đổi" sau 2 năm đi hát

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Lê Thiện Hiếu bất ngờ ra mắt ca khúc mới mang tên Đi – Yêu – Tin trên sân khấu Nhạc hội song ca – một chương trình nam ca sĩ tham gia với vai trò người đồng hành cùng thí sinh.

Trước đó, khi úp mở về ca khúc với hashtag #DYT, Lê Thiện Hiếu thu hút rất nhiều sự tò mò của fan hâm mộ, mọi người liên tục dự đoán tên của ca khúc này. Đi - Yêu - Tin tiếp tục là một sáng tác của Lê Thiện Hiếu, kể về ước mơ của anh từ những ngày còn nhỏ và những khát khao lớn lên mình sẽ thực hiện.

Ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai cùng ca từ đơn giản nhưng rất ý nghĩa, truyền tải được thông điệp nam ca sĩ muốn gửi đến người nghe: "Chúng ta có thể đi khắp nơi, nhiều lần gặp thất bại, nhưng đó mới là thanh xuân đáng giá nhất chúng ta nên trải qua" - Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

IMG_3722

 

Bên cạnh đó, ca khúc này cũng cho thấy sự “lột xác” rõ rệt của Lê Thiện Hiếu từ gu thời trang cho đến phong cách âm nhạc, Đi – Yêu – Tin là cách nam ca sĩ phá bỏ những rào cản trước đây khi gặp cú sốc nổi tiếng sau đêm thi đầu tiên tại Sing my song 2016.

Thời gian đó, Lê Thiện Hiếu xuất hiện trên sân khấu chương trình với ca khúc Ông bà anh thuộc thể loại reggae bắt tai, ca từ chân thật, gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh hiền lành, còn lạ lẫm với ánh đèn sân khấu.

Bước ra khỏi cuộc thi Sing my song 2016, Lê Thiện Hiếu tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc mới với những dòng nhạc đa dạng hơn như Miss you so, Người ta và anh, Tội gì phải cưới… và thu hút được sự chú ý nhất định từ khán giả.

IMG_3687

 

Nói về lý do im ắng trong suốt thời gian qua, Lê Thiện Hiếu tiết lộ kể từ sau ca khúc Tội gì phải cưới, anh về chung quản lý của MC Quang Bảo để đầu tư nghiêm túc hơn cho những sản phẩm âm nhạc của mình.

Để có được hình ảnh như hiện tại, nam ca sĩ phải giảm 8 kg trong 3 tháng, cắt tóc theo yêu cầu của quản lý. Ngoài ra, để làm mới hơn cho những sản phầm âm nhạc của mình, anh còn được quản lý cho phép nghỉ ngơi và đi du lịch khắp nơi để tìm cảm hứng sáng tác.

IMG_4310 3

Nam ca sĩ cũng tranh thủ thời gian nhanh chóng hoàn thành khóa học về sản xuất âm nhạc, nhằm bổ sung kỹ năng sáng tác và có thể tự sản xuất ca khúc cho bản thân mình và những nghệ sĩ khác.

Sắp tới, Lê Thiện Hiếu sẽ cho ra mắt MV Đi – Yêu – Tin gửi đến những khán giả yêu mến mình. Sau đó, anh sẽ bắt tay để thực hiện nhiều dự án ấp ủ thời gian qua, trong đó không thể thiếu âm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn