Lê Thiện Hiếu gây sốt với 'Ông bà anh' bị tố xâm phạm bản quyền ca khúc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/12/2016 21:15:00 +07:00

Trên trang cá nhân, giọng ca trưởng thành từ The Voice 2013 Thái Quang vừa lên tiếng tố cáo Lê Thiện Hiếu của "Sing my song" xâm phạm bản quyền ca khúc đã được anh mua độc quyền trước đó.

Cụ thể, theo Thái Quang, vào cuối tháng 8 anh nhận được bản demo ca khúc Nếu ta còn yêu của nhạc sĩ Quốc Tuấn, do Lê Thiện Hiếu thể hiện. Vì thấy ca khúc hợp với chất giọng của mình nên Thái Quang ký hợp đồng độc quyền với nhạc sĩ Quốc Tuấn, để tránh những tranh chấp không đáng có về sau.

Ngày 5/9, Thái Quang trình diễn ca khúc Nếu ta còn yêu trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên VTV3. Nam ca sĩ dự định tung bản thu âm chính thức của ca khúc này trong vài ngày tới. Tuy nhiên, anh bất ngờ khi biết ca khúc được anh mua độc quyền đang được phát hành tràn lan trên mạng với giọng ca của Lê Thiện Hiếu. Thái Quang cho rằng, điều này là ảnh hưởng rất lớn tới quyền lợi của anh.

1

Lê Thiện Hiếu bị tố xâm phạm bản quyền ca khúc Nếu ta còn yêu nhau

Thái Quang đã chủ động liên lạc với Lê Thiện Hiếu để giải quyết sự việc nhưng không nhận được hồi âm. Sau đó, anh nhờ nhạc sĩ Quốc Tuấn gọi điện cho Hiếu nhiều lần nhưng thí sinh này không nghe máy.

Thái Quang khẳng định: "Hiếu thừa biết ca khúc này đang bị phát hành tràn lan trên mạng nhưng Hiếu không có thiện chí kiểm soát nó. Vì ca khúc này chỉ hot sau ca khúc Ông bà anh, nên không thể nói Hiếu không biết có sự tồn tại của ca khúc này".

Video Thái Quang hát ca khúc Nếu ta còn yêu

 

Trước việc bị Thái Quang tố xâm phạm bản quyền ca khúc Nếu ta còn yêu, Lê Thiện Hiếu chọn cách im lặng. Nam ca sĩ này chủ động tắt máy, không trả lời bất cứ câu hỏi nào của giới truyền thông.

Mới đây, giọng ca Ông bà anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Con người Hiếu ra sao, âm nhạc Hiếu thế nào, mong mọi người hiểu.Thiện của Lương Thiện, và Hiếu sẽ mãi như thế. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ở bên Hiếu".

Trước những lời động viên của fan, thí sinh đội Lê Minh Sơn đã gửi lời cảm ơn.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn