Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy độc đáo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/09/2018 07:18:00 +07:00

Điệu nhảy này được dự đoán sẽ trở thành trào lưu trên mạng xã hội sau khi ra mắt.

Sau một thời gian để fan chờ đợi, Lê Thiện Hiếu vừa chính thức cho ra mắt MV của ca khúc Đi - Yêu - Tin. Đây là bản hit từng giúp nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả khi trình diễn trên một sân khấu lớn, đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của anh sau một thời gian vắng bóng.

Là một người cuồng phong cách nhạc reggae và âm nhạc của Lê Thiện Hiếu được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự vui tươi, rất đời nên Đi - Yêu - Tin cũng không nằm ngoài tiêu chuẩn này. Tuy nhiên, để tạo nên sự mới mẻ, nam ca sĩ còn trổ tài "bắn rap" cực chất khiến giai điệu của ca khúc trở nên sôi động hơn.

Thông qua sáng tác này, Lê Thiện Hiếu muốn nhấn mạnh một điều rằng, cuộc đời dù có nhiều lần thất bại, chúng ta vẫn tin vẫn yêu và không bỏ cuộc, miễn sao có thể làm được điều mình thích.

IMG_3436 3

Trong MV, Lê Thiện Hiếu khiến người xem không khỏi phấn khích với hình ảnh một chàng trai cực kì yêu đời, thích thú khám phá những vùng đất mới bằng tất cả sự háo hức như chính Lê Thiện Hiếu ở thời điểm hiện tại.

"Đến năm 23 tuổi, Hiếu mới bước chân ra khỏi Việt Nam lần đầu tiên. Đi - Yêu - Tin ra đời khi Hiếu gom hết tất cả những cảm xúc háo hức khi đó viết ngay trong lúc ngồi trên máy bay, ngắm nhìn thế giới rộng lớn xung quanh. 23 năm sống trên đời, Hiếu mới được xuất ngoại và làm nên điều kỳ diệu cho bản thân" - Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

MV là câu chuyện về giấc mơ thanh xuân của Lê Thiện Hiếu khi được tự do, được bước ra khỏi quê nhà Thái Nguyên và được hát những ca khúc mình sáng tác.

Trong MV, Lê Thiện Hiếu xuất hiện hình ảnh rất nam tính, phong cách thời trang mang cá tính riêng và có chút nổi loạn khác hẳn với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành khi hát Ông bà anh.

Không chỉ vậy, anh còn thể hiện điệu nhảy chấm phẩy độc đáo. Cùng với bản audio, điệu nhảy này được dự đoán sẽ trở thành trào lưu trên mạng xã hội sau khi MV ra mắt.

IMG_3261

Điệu nhảy chấm phẩy độc đáo của Lê Thiện Hiếu.

IMG_3361

 

IMG_3555 3

Trong quá trình thực hiện MV, ê kíp của Lê Thiện Hiếu cũng gặp khá nhiều khó khăn. Trước khi di chuyển lên Đà Lạt quay hình, ê kíp được cảnh báo mưa liên tiếp 3 tuần nên sẽ không có nắng để thực hiện cảnh quay trời mưa như trong kịch bản. Lên đến Đà Lạt, ê kíp quyết định thay đổi kịch bản nhưng Lê Thiện Hiếu vừa đứng lên cầu trời hết mưa, thời tiết bất ngờ có nắng trở lại.

IMG_4110 5

Hình ảnh cá tính mới lạ của nam ca sĩ khi trở lại với âm nhạc.

IMG_4049 5

Sau khi trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Lê Thiện Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc tiếp theo của mình để kịp ra mắt khán giả vào dịp cuối năm.

Video: "Đi - Yêu - Tin" - Lê Thiện Hiếu

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn