Lê Thiện Hiếu - Tia Hải Châu kể xấu đối phương, tiết lộ kỷ niệm lãng mạn nhất trong 2 năm yêu nhau

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/07/2019 15:46:00 +07:00

Cặp đôi thoải mái chia sẻ về những kỷ niệm vui và còn tiết lộ tật xấu của đối phương.

Video: Lê Thiện Hiếu diễn tả sự tăng động của Tia Hải Châu

Cặp đôi mới của showbiz Việt Lê Thiện Hiếu - Tia Hải Châu vừa có buổi giao lưu với độc giả VTC News tại chương trình Hôm nay có gì. Vừa công khai tình cảm cách đây vài ngày, cặp đôi dễ thương này có những chia sẻ thú vị đến khán giả.

- Chào Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu, không biết sau khi công khai tình cảm rồi hai bạn cảm thấy thế nào?

Lê Thiện Hiếu: Năm ngoái, tôi có ra một bài hát tên là Tội gì phải cưới, bây giờ ra mắt Xứng đôi cưới thôi thì nói chung cũng không có gì bởi thời gian trôi đi, mọi thứ phải đổi khác thôi, không có gì lạ lùng cả (cười).

Trước khi công khai, tôi khá hồi hộp bởi yêu nhau hơn 2 năm nhưng không biết khán giả phản ứng ra sao. May mắn là mọi người ủng hộ 2 chúng tôi nên tôi vui lắm.

Tia Hải Châu: Tôi cũng giống vậy nhưng có phần bất ngờ hơn. Ban đầu, Hiếu nói clip Xứng đôi cưới thôi còn thiếu cái gì đó. Đến tối cùng ngày, Hiếu tự ngồi dựng và tôi xem thấy dễ thương, khen và nói rằng có gì giữ 2 đứa coi thôi chứ đăng lên sẽ có chuyện. Ai ngờ Hiếu đăng thật (cười).

- Hai bạn có thể chia sẻ một chút về lần đầu gặp gỡ của mình không?

Lê Thiện Hiếu: Lần đầu tiên tôi gặp Tia là ở Sing my song. Thời điểm đó, cả hai đang tập trung cho cuộc thi nên không có suy nghĩ gì cả. Mọi người cứ nói Sing my song là nơi bén duyên của Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu nhưng thực chất, đó là nơi gặp gỡ, còn bén duyên là sau này.

Cuộc thi kết thúc, chúng tôi có thời gian ăn uống chung với vài người bạn. Khi đó cả hai mới để ý và tìm hiểu nhau.

lethienhieuvatiahaichau (3) 3

Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu.

- Vậy ấn tượng trong lần đầu gặp gỡ của 2 bạn với đối phương là gì?

Tia Hải Châu: Lần đó, tôi đi duyệt chương trình Sing my song và nghe Hiếu diễn tập ca khúc Ông bà anh. Tôi cứ khen mãi, bạn này hát ca khúc hay quá nhưng chắc chắn là gay (cười). Nguyên buổi hôm đó, tôi rất mệt và buồn ngủ, lại căng thẳng nữa nhưng khi đến tiết mục của Hiếu, tôi lại cực kì hào hứng.

Lê Thiện Hiếu: Tôi còn nhớ lúc đó Tia nói tôi "mông cong, ngực ưỡn" như vậy chắc chắn là gay (cười lớn). Lần đầu gặp Tia, tôi cũng không quá để ý vì đang tập trung vào cuộc thi. Sau này có thời gian, tôi bắt đầu để ý và cảm thấy thích thích Tia.

- Đồng loạt thả thính nhau nhưng ai là người tỏ tình trước?

Tia Hải Châu: Tôi thấy mình là người làm chủ cuộc tình này (cười lớn). Cả hai đều thích nhau nhưng Hiếu e dè hơn.

- Hỏi riêng Tia Hải Châu một chút, điều gì thuyết phục bạn hẹn hò với Lê Thiện Hiếu?

Tia Hải Châu: Hát hay, có năng lượng tích cực và đặc biệt, tôi cảm thấy Hiếu duyên dáng. Tôi không quan tâm đến những anh chàng đẹp trai lắm vì càng đẹp trai sẽ càng có nhiều người yêu.

- Có khán giả nhận xét là Lê Thiện Hiếu nhát nên Tia Hải Châu mới là người chủ động trong cuộc tình này?

Lê Thiện Hiếu: Tôi cũng thấy mình nhát bởi văn hóa vùng miền khác, tôi hơi bỡ ngỡ vì không biết làm sao để phù hợp với con gái miền Nam - xởi lởi, thoải mái. Nhưng khi quyết định quen Tia, tôi cảm thấy mình như bước vào một thế giới khác vậy và tôi chắc chắn rằng cô ấy rất chân thành bởi Tia thích xem clip chó mèo lắm.

lethienhieuvatiahaichau (1)

 

- Lý do gì để 2 bạn quyết định công khai ở thời điểm này?

Lê Thiện Hiếu: Thật ra, tôi công khai vì nghĩ rằng tại sao các cặp đôi khác được như vậy còn mình thì không? Giả sử, tôi không phải là nghệ sĩ, nếu có yêu ai tôi sẵn sàng thể hiện cho mọi người thấy mình yêu bạn gái đến mức nào.

Vì vậy, tôi nghĩ tại sao khi bắt đầu làm nghệ sĩ, mình lại sợ điều đó. Mình có quyền được yêu và được thể hiện tình yêu đó nên tôi thấy rất bình thường, chỉ cần cảm nhận tình yêu đủ lớn và đủ cứng cáp, mình sẽ thể hiện ra bên ngoài chứ không chọn thời điểm gì cả.

- Có khán giả thắc mắc tại sao Tia Hải Châu lại gọi Lê Thiện Hiếu là em?

Tia Hải Châu: Thật ra đó là do thói quen thôi vì mọi người cũng biết tôi lớn hơn Hiếu 2 tuổi, cả hai đang cố gắng sửa. Ngay từ lúc chưa quen nhau, Hiếu gọi tôi là Ti xưng em, tôi cũng gọi Hiếu là em xưng Ti.

Lê Thiện Hiếu: Hai người cứ Ti - em, em - Ti như vậy mãi quen miệng. Sau này, Hiếu mới nói rằng phải thay đổi đi vì Tia cứ gọi Hiếu là em như vậy thì Hiếu không bao giờ làm anh được. Nói chung cũng cần phải có thời gian để thay đổi (cười lớn).

 
Hiếu rất khó tính, nghiêm khắc và có lúc như một ông cụ non.

Tia Hải Châu

- Yêu một người nhỏ tuổi hơn, Tia Hải Châu có cảm thấy Lê Thiện Hiếu trẻ con không?

Tia Hải Châu: Tôi đã trải qua nhiều chuyện rồi nên cảm thấy Hiếu rất đặc biệt. Hiếu có trẻ con nhưng bạn ấy cũng rất người lớn, tự lập.

- Hai bạn có thể chia sẻ cảm nhận về đối phương không?

Lê Thiện Hiếu: Điểm tốt rất nhiều, Tia cho tôi không gian để tôi được là chính mình chứ không khiến tôi cảm thấy mình phải thay đổi bản thân. Tia cũng rất chân thành và tình cảm.

Tia Hải Châu: Khi bằng tuổi Hiếu, tôi rất trẻ con nên khi quen nhau, tôi bất ngờ vì Hiếu không như vậy, không làm quá mọi chuyện lên. Hiếu biết thông cảm và kiềm chế cảm xúc cực kì tốt - điều này rất quan trọng.

- Ra mắt ca khúc Xứng đôi cưới thôi và công khai chuyện tình cảm, có phải sắp có một cái kết đẹp giữa 2 bạn?

Lê Thiện Hiếu: Thật ra, bài đó tôi sáng tác vậy thôi chứ không có nghĩa là ra mắt rồi sẽ cưới. Từ lúc ra bài này, ai cũng bình luận, gửi lời chúc phúc, rồi "tội gì phải cưới anh ơi". Mình cũng không biết phản ứng thế nào nhưng biết sao bây giờ, Tội gì phải cưới mình viết mà nên phải chịu thôi.

Dù vậy, mọi người cũng đừng chia sẻ link hay bình luận "Tội gì phải cưới" ngay dưới bài Xứng đôi cưới thôi chứ (cười lớn). Nói chung, tôi và Tia rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi chứ không nói gì tiêu cực.

- Hai bạn có thể chia sẻ kỷ niệm lãng mạn nhất của mình không?

Lê Thiện Hiếu: Đó là lần đi Vũng Tàu lúc 3h sáng. Hôm đó, Tia bỗng dưng muốn đi Vũng Tàu nên 2 đứa quyết định đi luôn và vừa đến nơi cũng là kịp lúc bình minh lên rất đẹp.

- Vậy 2 bạn có thể chia sẻ tật xấu của đối phương với khán giả?

Lê Thiện Hiếu: Mọi người cũng biết, văn hóa miền Nam và miền Bắc khác nhau, ví dụ như miền Nam đi chơi nhiều hơn miền Bắc. Khi yêu Tia, cô ấy rất thích đi chơi và tôi cảm thấy đi nhiều quá dù với những người xung quanh, điều này rất bình thường.

Tia Hải Châu: Hiếu rất khó tính, nghiêm khắc. Tôi thích sự thoải mái nhưng có lẽ đây là sự bù trừ cho nhau - một người bung xõa hết mình còn một người sẽ kìm đối phương lại. Hiếu như ông cụ non vậy.

Có một lần, tôi đi chơi đêm về và Hiếu im lặng. Tôi hỏi, Hiếu mới tỏ thái độ khó chịu là sao tôi đi chơi khuya vậy. "Có thấy con mèo nào nói nhiều không" - Hiếu nói vậy và sau đó tôi không dám đi khuya nữa (cười).

lethienhieuvatiahaichau (2)

 

- Nếu chỉ được dùng 3 từ để miêu tả đối phương, 2 bạn sẽ dùng những từ nào?

Tia Hải Châu: Tích cực - Chung thủy và Tài năng.

Lê Thiện Hiếu: Nhân hậu - Chân thành và Tăng động. Trong cuộc tình này, khán giả cứ tưởng tượng Tia như một chú cún tăng động vậy còn tôi như một con mèo ngoan ngoãn vậy. Ban đầu tôi chưa quen nhưng giờ đã quen rồi.

- Chuyện tình cảm giữa nghệ sĩ trong showbiz vốn trước giờ đều nhận cái nhìn không mấy thiện cảm, trong khi Lê Thiện Hiếu còn là người chuyển giới. Bạn nghĩ thế nào về điều này, có từng lo sợ khán giả sẽ phản đối?

Lê Thiện Hiếu: Tôi không lo vì bản thân tôi cho rằng, không ai phản đối tình yêu cả mà chỉ là cách phản ứng, đón nhận thông tin từ khán giả thôi. Những người phản đối chắc do họ chưa tìm được tình yêu nên tôi sẽ thông cảm với điều đó chứ không có ý định phản bác hay đáp trả gì.

- Tia Hải Châu và Lê Thiện Hiếu đã ra mắt gia đình chưa, phản ứng của người lớn ra sao?

Lê Thiện Hiếu: 2 đứa đã ra mắt rồi, gia đình tôi rất thoải mái.

Tia Hải Châu: Ba mẹ tôi lớn tuổi nhưng ủng hộ 2 đứa. Nhân đây, tôi cũng muốn cảm ơn ba mẹ vì từ trước đến nay, cả hai luôn đặt sự vui vẻ của con cái lên hàng đầu.

- Có kỷ niệm nào đáng nhớ trong những lần 2 bạn về thăm gia đình của nhau không?

Lê Thiện Hiếu: Có chứ, một kỷ niệm cực kì vui. Ở miền Bắc, mọi người thường sẽ đợi nhau để ăn cơm nên khi tôi đến nhà Tia, tôi đợi gia đình cô ấy ăn cùng chứ không dám ăn trước. Người lớn chưa cầm đũa tôi cũng không dám làm gì nhưng 2 bác nói là cứ ăn đi, ăn thoải mái.

Đến khi Tia về nhà tôi, cô ấy đã quen với cách ăn uống trong miền Nam là ai đói cứ ăn trước, không phải đợi chờ gì. Hôm đó, Tia nói là "đói quá" còn bố tôi đang đứng chiên cơm. Ông nói: "Con đói à, thế lấy bát ra ăn cơm đi". Tia xuống bếp lấy bát, xới cơm và ngồi ngay giữa nhà ăn.

Mọi người trong gia đình tôi hiểu nên khi nhìn Tia ăn như vậy chỉ cảm thấy thú vị thôi chứ không nói gì hết bởi trước đây, cảnh tượng này chưa có trong nhà.

- Trong tương lai gần, khán giả có được thưởng thức một ca khúc song ca nào từ cặp đôi mới của showbiz Việt không?

Tia Hải Châu: Trong khoảng 2 tuần nữa, ca khúc mới sẽ ra mắt. Lần song ca này, tôi sẽ hát thể loại R&B rất khác những gì tôi thể hiện, đặc biệt là giọng rap cực kì hay.

- Xin cám ơn 2 bạn về những chia sẻ thú vị.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn