Lễ tang tài tử Hàn vừa tự sát: Chỉ vài nghệ sĩ đến đưa tiễn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 15:19:00 +07:00

Nam diễn viên Jo Sung Gyu tỏ ra bức xúc khi quá nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Jo Min Ki không có mặt trong ngày đưa tang.

Newsen đưa tin lễ viếng Jo Min Ki tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Konkuk  ở Seoul từ tối 9/3. Sau 4 ngày viếng, gia đình đã lẳng lặng đưa tang Jo Min Ki vào 6h sáng ngày 12/3. Theo ghi nhận của phóng viên, ở nhà tang lễ mấy ngày qua không có người đến viếng.

“Lễ tang diễn ra 4 ngày nhưng tang lễ rất yên tĩnh. Ngay cả những đồng nghiệp lâu năm thân thiết với Jo Min Ki cũng không có mặt. Một số diễn viên thân thiết lặng lẽ gửi vòng hoa hoặc đứng phía ngoài sảnh chứ không vào phía trong”, Newsen cho hay.

“Vợ con Jo Min Ki đã túc trực trong lặng lẽ”, Newsen tiết lộ.

Le tang tai tu Han vua tu sat: Chi vai nghe si den dua tien hinh anh 1

 Lễ tang vắng vẻ của Jo Min Ki, Lễ đưa tang diễn ra vội vã vào sáng 12/2 chỉ có vài người đến đưa tiễn.

Một đồng nghiệp đến viếng cho biết chỉ có khoảng 3,4 nghệ sĩ đến viếng hôm 10/3. Ngày 11/3, khoảng 4,5 người đến đưa tiễn Jo Min Ki.

Việc lễ tang Jo Min Ki vắng lặng đã khiến một số đồng nghiệp xót xa. Nam diễn viên Jo Sung Gyu buồn bã viết trên Twitter: “Tôi đã đến viếng vào hôm 11/3. Hôm nay, tôi cũng có mặt nhưng không có ai ngoài tôi nữa. Tôi tự hỏi những người đã từng là chiến hữu của anh ấy suốt 28 năm qua đang ở đâu? Các bạn sợ hãi điều gì?”.

“Tội ác của Jo Min Ki thế nào, anh ấy phải gánh chịu. Nhưng mối quan hệ giữa các bạn và anh ấy là chuyện khác. Tôi có cảm giác đang chứng kiến sự giả tạo trong làng giải trí này”, anh viết thêm.

Le tang tai tu Han vua tu sat: Chi vai nghe si den dua tien hinh anh 2

 Jo Min Ki từng là ngôi sao hàng đầu cho đến khi vướng bê bối xâm hại tình dục.

Jo Min Ki treo cổ tự sát và qua đời vào chiều 9/3. Sáng 10/3, phía cảnh sát cho biết đã đóng hồ sơ vụ án vì không tìm thấy dấu hiệu bất thường.

Thi thể Jo Min Ki được tìm thấy ở một nhà kho thuộc bãi đỗ xe dưới tầng hầm tòa chung cư thuộc quận Gwangjingu. Nam diễn viên 53 tuổi treo cổ tự vẫn. Vợ ông là người đầu tiên phát hiện và gọi cấp cứu.

Sinh năm 1965, Jo Min Ki góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Nữ hoàng Seondeok, Hwajung, Phía đông vườn địa đàng. Ngoài vai trò diễn viên, Jo Min Ki còn là giảng viên Đại học Cheongju cho đến khị bị sa thải vì các cáo buộc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn