Lễ tang Sulli: IU và Krystal túc trực linh cữu, anh trai khóc ngất

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/10/2019 14:35:00 +07:00

Krystal và IU luôn túc trực bên linh cữu, còn anh trai cô khóc ngất vì sự ra đi em gái.

Đám tang của Sullidiễn ra riêng tư ngày 17/10. Theo nguyện vọng của gia đình, mọi việc liên quan đến tang lễ đều được giữ bí mật, không có sự xuất hiện của truyền thông.

Sau khi tiễn đưa nữ ca sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng, vài cá nhân tham dự tang lễ chia sẻ thông tin liên quan đến những người thân cận của Sulli. Trang QQ của Trung Quốc trích dẫn và đăng tải thông tin.

letangsulli (2)

IU túc trực bên linh cữu của Sulli suốt 2 ngày.

Theo đó, anh trai cả Choi Dae Hee cực kì suy sụp trước sự ra đi của em gái. Anh trai cô liên tục uống rượu, hút thuốc và khuôn mặt không giấu được vẻ đau buồn. Thậm chí, Choi Dae Hee khóc nhiều đến mức gần ngất, phải có người dìu đỡ bên cạnh.

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn cũng tiết lộ hai người bạn thân nhất của Sulli - Krystal và IU - đều túc trực tại nhà tang lễ suốt 2 ngày.

IU ở lại qua đêm tại nhà tang lễ với tâm trạng đau buồn, xót xa. Người bạn cùng nhóm Krystal còn đảm nhận trách nhiệm đón tiếp và cảm ơn khách đến viếng như người thân trong gia đình.

Trước đó, cả IU và Krystal đều bị dân mạng chỉ trích vì không lên tiếng bày tỏ sự thương tiếc Sulli trên mạng xã hội. Tài khoản cá nhân của hai nữ ca sĩ không hề đăng tải bất cứ hình ảnh hay lời chia sẻ nào từ khi xảy ra chuyện buồn.

Báo chí Hàn Quốc khẳng định họ chia sẻ thông tin về việc Krystal và IU luôn túc trực cạnh linh cữu để tránh hai ngôi sao bị hiểu nhầm cũng như nhận nhiều chỉ trích.

letangsulli (1)

Theo truyền thông Hàn, Krystal đảm nhận vai trò người thân trong gia đình tại tang lễ của Sulli.

IU và Sulli trở thành bạn khi cùng đảm nhận vị trí MC cho chương trình Inkigayo vào năm 2011. Nữ ca sĩ BBI BBI dành tình cảm đặc biệt cho cựu thành viên f(x), thường xuyên sang nhà riêng của Sulli để nấu ăn và chăm sóc cô. IU còn sáng tác ca khúc PeachRed Queen dành tặng ngôi sao quá cố.

Trong khi đó, đôi bạn cùng tuổi Krystal và Sulli có mối quan hệ gắn bó 14 năm vì cùng thực tập tại SM từ khi còn nhỏ. Trong thời gian hoạt động cùng f(x), Krystal là người thường xuyên tâm sự và chia sẻ các nỗi lo lắng với Sulli nhất.

Năm 2013, trong show truyền hình ghi lại chuyến du lịch tới New Zealand của f(x), Krystal viết thư gửi Sulli với lời nhắn nhủ: "Chúng mình sẽ là đôi bạn thân nhất trên đời cho đến khi trở thành những bà lão được không? Mình yêu cậu".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn